Pháp luật

Đọc tin nhắn của con gái, cha phát hiện sự thật sốc

Người cha vô tình đọc được tin nhắn và phát hiện con gái bị nam thanh niên dụ dỗ quan hệ tình dục nên tới cơ quan công an trình báo.

Ngày 26/8, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Quốc (SN 2000, ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giao cấu với người dưới 13 tuổi.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Hải Yến (tên đã được thay đổi, sinh tháng 4/2006, ngụ quận Thủ Đức).

Đối tượng Nguyễn Văn Quốc tại cơ quan công an. Ảnh: KT

Trước đó, ngày 24/8, cha của Yến dắt con gái tới công an trình báo về việc Yến bị một thanh niên dụ dỗ thực hiện hành vi giao cấu.

Người cha cho biết, do vô tình đọc được tin nhắn của con gái với một thanh niên và biết cả hai đã quan hệ tình dục với nhau nên gặng hỏi con gái.

Yến kể có quen biết với một thanh niên tên Hý thông qua mạng xã hội Facebook. Cả hai nhiều lần nhắn tin qua lại với nhau, cho nhau số điện thoại để liên lạc.

Ngày 16/7, cả hai hẹn nhau đi chơi và có quan hệ tình dục. Sau đó, Hý nói cháu Yến không được kể với ai.

Nhận được trình báo, lực lượng chức năng đã đã lấy lời khai của cháu Yến dưới sự giám hộ của gia đình, đồng thời đưa nạn nhân đi giám định. Ngoài ra, công an cũng tiến hành truy xét người thanh niên tên Hý.

Từ số điện thoại mà nạn nhân cung cấp, công an đã đóng giả nói chuyện và hẹn gặp thanh niên thanh niên này.

Khoảng 16h ngày 24/8, lực lượng chức năng đã hoá trang thành tài xế xe ôm Grab phát hiện Hý ở phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân nên đưa về trụ sở.

Tại đây, thanh niên khai tên thật là Nguyễn Văn Quốc, đồng thời thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân Nguyễn Hải Yến.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok