Thể thao

Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị khi Heerenveen thất bại trên sân nhà

Cầu thủ Việt Nam vẫn chưa được ra sân trong trận thua 1-2 của Heerenveen trên sân nhà trước AZ Alkmaar ở vòng 20 Eredivisie diễn ra rạng sáng 26.1.

Sau khi giành vượt qua Willem II trên chấm luân lưu để giành vé vào tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan cách đây 3 ngày, Heerenveen lại phải tiếp đón AZ Alkmaar, đội đang xếp nhì bảng giải VĐQG.

Trước đội bóng mạnh như AZ, dù HLV Jansen cho Heerenveen chơi phòng ngự phản công nhưng đội bóng của Văn Hậu không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chắc chắn của đội khách AZ.

Phút 35, đội khách đã vượt lên dẫn bàn khi hậu vệ Botman có tình huống phá bóng lỗi, tạo cơ hội cho De Wit dứt điểm cận thành đưa AZ vượt lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Heerenveen nỗ lực không ngừng và được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 69 sau tình huống phối hợp giữa Hicham Faik và Chidera Ejuke. Tuy nhiên hàng thủ đội chủ nhà một lần nữa gây thất vọng khi để De Wit làm tường cho Boadu thoải mái dứt điểm hạ gục Warner Hahn lần thứ 2 chỉ 3 phút sau. 1-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thất bại này khiến Heerenveen kém top 7 tới 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể ra sân sau lần đầu tiên được ra mắt chỉ gần 5 phút ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Tác giả: Trần Anh

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: Heerenveen , Đoàn Văn Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok