Thể thao

Đoàn Văn Hậu có cơ hội lớn lần đầu được ra sân tại giải vô địch quốc gia Hà Lan

Trong bối cảnh hàng hậu vệ của CLB SC Heerenveen không còn nhiều phương án lựa chọn, Đoàn Văn Hậu có cơ hội rất lớn để được lần đầu ra sân tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.


Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân lần đầu tại giải vô địch quốc Hà Lan?

Mới đây, trang chủ đội bóng SC Heerenveen đã đưa ra thông báo cho biết HLV Johnny Jansen sẽ không có nhiều phương án lựa chọn hàng hậu vệ khi có tới 2 cầu thủ không thể ra sân vì những lý do khác nhau.

"Hậu vệ trái Sherel Floranus không thể ra sân vì bị treo giò, thay thế anh nhiều khả năng là Lucas Woudenberg. Floranus không phải là hậu vệ duy nhất vắng mặt trong trận gặp Feyenoord. Daniel Hoegh gặp chấn thương trong trận giao hữu với Heracles và chắc chắn ngồi ngoài", trang chủ đội bóng Hà Lan viết.

Vào lúc 1h45 ngày 19/1 tới đây (giờ Hà Nội), CLB SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách tới sân của Feyenoord tại vòng 19 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Với tình hình lực lượng hiện tại, đội bóng của HLV Jansen chỉ còn 2 hậu vệ trái là Lucas Woudenberg và Đoàn Văn Hậu.

Woudenberg vốn là ưu tiên số một cho vị trí này ở đầu mùa giải và chơi rất ổn định. Anh là một trong những hậu vệ biên tạo cơ hội nhiều nhất giải Eredivisie trong những vòng đầu tiên.

Tuy nhiên từ cuối năm 2019, Woudenberg đột nhiên mất vị trí chính thức và có tin đồn rằng anh đang tìm kiếm bến đỗ mới, chuẩn bị rời SC Heerenveen. Nếu cầu thủ này, vì một lý do nào đó, không còn được HLV Jansen tin dùng, cơ hội nhiều khả năng sẽ đến với Đoàn Văn Hậu.

Trong bài viết dự đoán về nửa sau mùa giải của SC Heerenveen, trang Fean Online nhắc đến Đoàn Văn Hậu khi nói về việc tăng cường tính sáng tạo cho đội chủ sân Abe Lenstra: "SC Heerenveen phụ thuộc quá nhiều vào sự sáng tạo của Van Bergen. Văn Hậu cũng là lựa chọn tốt, nhưng anh không được ra sân thường xuyên trong khi Halilovic là nỗi thất vọng".

Bình luận viên Arjen De Boer cũng kêu gọi HLV Jansen trả Floranus về vị trí cánh phải sở trường và cân nhắc hai phương án là Woudenberg và Đoàn Văn Hậu: "Thật kỳ lạ. Đoàn Văn Hậu thu hút sự chú ý, còn Woudenberg vừa gia hạn hợp đồng. Floranus phải được đưa trở về cánh phải càng sớm càng tốt".

Trước đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt đội 1 của SC Heerenveen trong chiến thắng 2-0 trước Roda JC tại vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan hôm rạng sáng 18/12/2019 (giờ Việt Nam).

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok