Trong nước

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Thanh Hóa thăm, làm việc tại Hàn Quốc

Ngày 14-10, đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã tham dự Hội nghị thông minh và triển khai các hoạt động đối ngoại, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Hàn Quốc.

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự phiên khai mạc Hội nghị Ban chấp hành Liên minh các thành phố thông minh toàn cầu.

Tham gia đoàn công tác của tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành: Tài chính; Thông tin và Truyền thông; Ngoại vụ; Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại và du lịch; Viện Quy hoạch – Kiến trúc; Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn và thị xã Bỉm Sơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng các thành viên trong đoàn công tác hội đàm với Tổng thư ký Liên minh các thành phố thông minh toàn cầu.

Trong chương trình làm việc, sáng 14-10, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng các thành viên trong đoàn công tác đã hội đàm với Tổng thư ký Liên minh các thành phố thông minh toàn cầu; dự phiên khai mạc Hội nghị Ban chấp hành Liên minh các thành phố thông minh toàn cầu với chủ đề “Thành phố Seongnam, thành phố thông minh lấy con người làm trung tâm và trung tâm đổi mới của Châu Á”; tham dự họp báo và thăm triển lãm công nghệ; tham dự phiên diễn thuyết “Thành phố thông minh và sáng kiến đổi mới để thay đổi hành vi”.

Toàn cảnh phiên khai mạc Hội nghị Ban chấp hành Liên minh các thành phố thông minh toàn cầu với chủ đề “Thành phố Seongnam, thành phố thông minh lấy con người làm trung tâm và trung tâm đổi mới của Châu Á”.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác sẽ làm việc với Tập đoàn LG Telecom. Theo lịch trình, trong các ngày tiếp theo, đoàn công tác của tỉnh sẽ có các buổi làm việc với Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc KOICA, làm việc với Tập đoàn Cha Bio; thăm Tòa nhà Ủy ban chính quyền thành phố Seongnam; hội đàm và ký kết Chương trình hợp tác giai đoạn 2019-2020 với Ủy ban chính quyền thành phố Seongnam; thăm và học tập mô hình Trung tâm hướng nghiệp tại Korea Job World; thăm Trung tâm quảng bá Thung lũng công nghệ Pangyo 2, Trung tâm lái xe tự động tỉnh Gyeonggy, Triển lãm hàng không vũ trụ và quốc phòng Seoul (Seoul ADEX 2019); thăm và làm việc tại Trung tâm điều hành của thành phố thương mại Incheon...

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm Triển lãm các thiết bị công nghệ phục vụ thành phố thông minh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị Ban chấp hành Liên minh các thành phố thông minh toàn cầu.

Tác giả: Việt Ba

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok