Trong tỉnh

Đoàn công tác Trung ương về phòng chống tham nhũng kiểm tra 21 đơn vị tại Thanh Hóa

Bà Lê Thị Nga, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội làm trưởng đoàn công tác của Ban chỉ đạo Trung ương về công tác phòng, chống tham nhũng đã làm việc với Thanh Hóa và triển khai kế hoạch kiểm tra 21 cơ quan, đơn vị tại tỉnh này.

Chiều 23/11, bà Lê Thị Nga, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thanh Hóa để triển khai kế hoạch kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đối với công tác tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố có liên quan đến dấu hiệu tội phạm về trật tự quản lý kinh tế, chức vụ tại 21 cơ quan, đơn vị thuộc địa phương này.

Phạm vi kiểm tra từ 1/2016 đến tháng 6/2019, thời gian dự kiến làm việc của đoàn trong vòng 1 tuần (từ 25 đến 30/11/2019).

Toàn cảnh buổi làm việc của đoàn công tác của Ban chỉ đạo Trung ương về công tác phòng, chống tham nhũng đã làm việc với tỉnh Thanh Hóa.

Bà Lê Thị Nga nhấn mạnh, tinh thần làm việc của đoàn là thực hiện trọng tâm, trọng điểm, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức, lãng phí; phải đánh giá được ưu và nhược điểm cụ thể theo yêu cầu của Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về công tác phòng, chống tham nhũng.

Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa yêu cầu các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện kế hoạch kiểm tra của đoàn công tác.

“Xác định việc này là nhiệm vụ trọng tâm của các đơn vị trong thời gian tới, vì vậy yêu cầu các đồng chí thủ trưởng các ngành, đơn vị chúng ta tập trung dành thời gian thỏa đáng, ưu tiên cho việc này để phục vụ công tác đoàn kiểm tra đảm bảo đánh giá tình hình thực hiện công việc này ở tỉnh ta thực hiện khách quan, trung thực”, ông Hưng nhấn mạnh.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok