Pháp luật

Dọa tung clip nóng để ép bạn tình bán dâm

Dụ dỗ được các PG vào nhà nghỉ, Hiến lén quay lại cảnh ân ái bằng điện thoại để tống tiền, ép quan hệ tình dục và bán dâm.

Phạm Văn Hiến (26 tuổi, quê Nam Định) sống lang thang ở Hà Nội và không có công việc ổn định. Nảy sinh ý định chiếm đoạt, trộm cắp tài sản... của các cô gái nhẹ dạ, gã lập nick ảo trên mạng xã hội để tán tỉnh họ.

Trong tài khoản xã hội của mình, Hiến đăng hình ảnh ăn mặc bảnh bao, đứng cạnh những chiếc xế hộp... để đánh lừa bạn chat tin tưởng. Theo tài liệu, Hiến tham gia vào một nhóm kín, chuyên chia sẻ thông tin về các cô gái làm nghề PG.

Nắm được đặc điểm của các cô gái này, Hiến kết bạn làm quen. Anh ta cho rằng chỉ cần ba câu “em đẹp lắm”, “anh có thể cặp bồ với em không”, “anh có thể hỗ trợ em về tài chính, công việc…” là tán tỉnh được các cô gái này. Sau đó, Hiến rủ cô gái đi ăn chơi rồi đưa vào nhà nghỉ quan hệ.

Ngày 12/7, sau khi tán đổ cô gái làm PG cho một hãng rượu, cả hai vào nhà nghỉ vui vẻ. Trong lúc cô gái này tắm, Hiến lục lấy trộm được gần 10 triệu đồng. Khi ân ái, Hiến còn bí mật dùng điện thoại quay lại.

Những ngày sau đó, Hiến gửi clip cho cô gái này và ép cô gái phải đưa tiền nếu không anh ta sẽ đưa lên mạng xã hội. Khi nạn nhân không có tiền, gã ép quan hệ tình dục hoặc gạ đi bán dâm để lấy tiền cho gã. Sau nhiều lần bị cưỡng đoạt tình, tiền, cô gái đến trụ sở trình báo.

Khi bị bắt giữ, trong máy điện thoại của Hiến có khoảng 20 clip ghi lại cảnh anh ta quan hệ với các cô gái.

Ngày 9/8, sau một tuần khởi tố, tạm giam Phạm Văn Hiến để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản, trộm cắp... Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đề nghị các bị hại đến trụ sở trình báo.

Tác giả: Mai Chi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: tống tình , bán dâm , clip nóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok