Pháp luật

Dọa tung ảnh nóng, hiếp dâm bạn gái 13 tuổi

Bị bạn gái tuổi thiếu niên đòi chia tay, Khanh rủ bạn gái về nhà và dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ tình dục.

Sáng 16/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Phạm Vũ Khanh, sinh năm 2004, cư trú thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, trước đó Phạm Vũ Khanh và cháu P.B.T, sinh năm 2008, cư trú xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang quen biết nhau qua mạng xã hội và thường xuyên nhắn tin trò chuyện, sau đó phát sinh tình cảm yêu đương.

Bị can Phạm Vũ Khanh

Đến 22/1, T. nhắn tin cho Khanh nói chia tay nên Khanh hẹn gặp T. tại bãi đất trống thuộc khu vực ấp Mỹ Tân, thị trấn Mỹ Luông để nói chuyện.

Tại đây, Khanh níu kéo tình cảm nhưng cháu T. không đồng ý rồi bỏ đi. Đến khoảng 10h ngày 23/1, Khanh điều khiển xe đạp điện đến trường nơi cháu T. đang học đứng chờ. Khoảng 10 phút sau T. dẫn xe ra về, Khanh rủ T. về nhà của mình thì T. đồng ý.

Tại đây, Khanh dọa sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của Khanh và T. lên mạng xã hội nếu T. không cho quan hệ tình dục. Cháu T. không trả lời thì bị Khanh nhiều lần cưỡng bức thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhưng không thành.

Lúc này cháu T. nằm khóc, Khanh sợ bị hàng xóm phát hiện nên đã cho cháu T. đi về. Sau đó, cháu T. về nhà kể lại sự việc cho gia đình biết và đã đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của Khanh.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Huỳnh Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok