Giải trí

Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất gần với 4 thí sinh F0 tại Hoa hậu Thế giới 2021

Rạng sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), Ban tổ chức Miss World 2021 bất ngờ thông báo hoãn đêm chung kết do có nhiều ca Covid-19, khiến nhiều người hụt hẫng.

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà và các thí sinh khác rất hụt hẫng và tiếc nuối trước thông tin này nhưng sau đó họ cũng đồng cảm trước quyết định của ban tổ chức cuộc thi để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Sáng 17/12, trên trang cá nhân Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ cô đã khóc khi xem lại video tổng hợp hành trình đến với Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới 2021) của mình, sau khi nhận thông tin hoãn thi chung kết.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bày tỏ cảm xúc khi biết tin chung kết Miss World 2021 tam hoãn.

“Thật sự bây giờ cảm xúc của mình rất khó tả. Mình đã khóc khi xem lại video tổng hợp hành trình tại Miss Wolrd. Hành trình đến với Miss World 2021 của mình tính ra là đã được 1 năm, và mình đã trải qua rất nhiều khó khăn. Ngay sau khi đăng quang, mình luôn bận rộn với lịch trình với cương vị là tân Hoa hậu, sau đó thì dịch, rồi Tết đến và hết một năm. Ra Tết hoạt động được 1,2 tháng lại một đợt dịch nữa ập tới. Đỉnh điểm nhất là đợt dịch kéo dài từ tháng 5 tới tháng 10, đây là thời điểm nóng, và mình gần như không hoạt động trực tiếp cùng ê-kíp. Thật may mắn giữa tháng 10 mình bay được vào Tp.HCM và gặp mọi người và có hơn 1 tháng để chuẩn bị các công việc quan trọng còn lại.

Vì chỉ có vỏn vẹn 1 khoảng thời gian ngắn mà khối lượng công việc khá nhiều nên nhiều hôm lịch trình trình của mình bắt đầu từ 4,5h sáng và kết thúc lúc 12h đêm. Nhiều hôm về mệt nhưng không nản lòng, mình tiếp tục cố gắng, cố gắng. Rồi ngày hạnh phúc nhất cũng đến, ngày mình cầm lá cờ Tổ quốc và mang trên mình hình ảnh cũng như trách nhiệm đại diện đất nước", Đỗ Thị Hà trải lòng.

Đỗ Thị Hà cùng các thi sinh tham dự Miss World 2021. (Ảnh FBNV).


Nhưng tới ngày cuối cùng - ngày mà nàng Hậu sẽ nhận được kết quả sau một hành trình gian nan thì lại nhận được một tin không vui, các bạn của cô mắc Covid-19 và chung kết buộc phải tạm hoãn.

“Phải nói như nào nhỉ? Lúc đó mình chỉ lửng thửng đi về phòng, đặt ly sữa đang cầm trên tay xuống, và mở lướt lại từng ảnh từ hồi mình bắt đầu chuẩn bị cuộc thi, cho đến những tấm hình những ngày gần đây… Có một chút hụt hẫng nhưng chúng mình không khóc nữa rồi, vì chúng mình hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người”, Đỗ Thị Hà bày tỏ.

Đỗ Thị Hà là đại diện của Việt Nam tham dự Miss World 2021. (Ảnh FBNV).


Trước đó, trong livestream giữa khuya Đỗ Thị Hà cung tiết lộ, trong nhóm thí sinh thân thiết với cô đã có 4 F0 gồm người đẹp Ấn Độ, Indonesia, Cameroon và Bahamas. Vì trong những ngày cuối của cuộc thi, Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất gần với họ, thậm chí ôm hôn thân thiết nên cô khá lo lắng. Cô đã test Covid-19 và đang đợi kết quả.

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà tiết lộ đương kim Hoa hậu Tony Ann Singh và bà Julia Morley (chủ tịch cuộc thi Miss World) đều đã dương tính với Covid-19. Đây cũng là lý do đêm chung kết cuộc thi bị hoãn đột ngột ngay trước giờ diễn ra sự kiện.

Trong livestream, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình. Sau khi có kết quả test Covid-19, cô sẽ không ở lại Puerto Rico 90 ngày mà dự định sẽ qua Mỹ rồi trở về Việt Nam sau 2 tuần nữa.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok