Giải trí

Đỗ Mỹ Linh nóng bỏng trong phòng gym trước ngày lên đường thi Miss World

Ở chặng đường nước rút của cuộc thi Miss World, Mỹ Linh cũng đã chia sẻ những ảnh với thân mình nóng bỏng, chuẩn đến từng milimet – thành quả của quá trình tập luyện bấy lâu.

Dù được đánh giá cao nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn không chủ quan và tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Miss World. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức, kỹ năng liên quan thì Đỗ Mỹ Linh không quên dành thời gian để tập gym, phát huy tốt nhất chỉ số hình thể chuẩn của mình.

Lịch trình Miss World vốn trải dài với lịch hoạt đồng dày đặc trong suốt 1 tháng nên đòi hỏi thí sinh phải có sức bền tốt. Hiểu rõ được khó khăn trước mắt nên Đỗ Mỹ Linh đã làm quen với các bài tập rèn luyện thể lực, tăng sức bền, sự dẻo dai.

Thời gian qua, cô đều đặn dành 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày để rèn sức với những bài tập cường độ cao, cô thường kết hợp với các bài tập tạ bên cạnh bài tập cardio để tăng cơ và giảm mỡ nhanh.

Tập luyện thôi chưa đủ, việc ăn uống cũng quyết định đến 70% sự thành công của vóc dáng nên Đỗ Mỹ Linh cũng đã tuân thủ khắt khe chế độ ăn uống trong thời gian này. Cô ăn đúng 3 bữa/ngày, các bữa ăn hạn chế tối đa chất béo, tinh bột, cô tăng cường bổ sung thịt, rau củ và hoa quả ít đường để tăng chất xơ, protein cũng như các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Ngày 19/10 tới, Mỹ Linh sẽ lên đường dự thi Miss World tại Trung Quốc và hội ngộ khoảng 200 mỹ nhân đến từ các quốc gia khác trong cuộc đua giành vương miện cao quý. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 18/11 tại Sanya City Arena, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Một số hình ảnh Đỗ Mỹ Linh khoe hình thể nóng bóng trong phòng gym:

Tác giả: Hà Tùng Long/Ảnh: Huy Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok