Số hóa

DisplayMate đánh giá rất cao màn hình Google Pixel 3 XL

Mới đây, tổ chức đánh giá màn hình uy tín DisplayMate vừa trao giải thưởng DisplayMate Best Smartphone Display Award cho Google Pixel 3 XL với xếp hạng A+. Đây là xếp hạng cao nhất của DisplayMate cho màn hình điện thoại thông minh.

Flagship mới ra mắt của Google có màn hình rất đẹp.

Google Pixel 3 XL được xếp hạng từ rất tốt đến tuyệt vời trong mọi chỉ số của DisplayMate. Đây là chiếc điện thoại thông minh thứ ba trong lịch sử làm được điều này (trước đó là Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy Note 9). Còn nhớ vào năm ngoái, màn hình Pixel 2 XL bị chỉ trích là bị nhiễu hạt, nhòe trong điều kiện ánh sáng yếu và ngả xanh. Đây là một vấn đề khó chấp nhận đối với một chiếc flagship tại thời điểm đó.

Rõ ràng, Google đã biết lắng nghe người dùng. Và kết quả là Google Pixel 3 XL không có vấn đề như vậy. Theo đánh giá chi tiết của Tiến sĩ Raymond M. Soneira- chủ tịch DisplayMate Technologies Corporation, Google Pixel 3 XL trông rất đẹp mắt, ngay cả với người khó tính như ông.

Tiến sĩ Soneira còn cho biết, rất có thể DisplayMate sẽ thay đổi tiêu chuẩn và chỉ số đánh giá màn hình trong tương lai: “Khi màn hình ngày càng đươc cải thiện, chúng tôi sẽ nâng cao các tiêu chí cần thiết để nhận được giải thưởng DisplayMate Best Smartphone Display Award".

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Công luận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok