Giới trẻ

Dính tin đồn chia tay bạn trai rich kid chưa lâu, hotgirl Hàn Hằng liên tục 'ẩn ý' đang hẹn hò với Huyme?

Hotgirl 'tạp hóa' Hàn Hằng khiến cư dân mạng lại tò mò trước những story 'nửa mở nửa hé' chuyện đang hẹn hò với Huyme.

Sau một thời gian dính tin đồn là “tiểu tam” xen vào cuộc tình của Huyme – Trúc Anh, “hotgirl tạp hoá” Hàn Hằng đã công khai hẹn hò với rich kid Trung Japan vào tháng 10/2019. Tuy nhiên, trong lúc đang yêu đương mặn nồng, cô nàng gây bất ngờ với chia sẻ “không yêu ai” khiến nhiều người chú ý. Dường như mối tình yêu xa của cặp đôi đang gặp nhiều vấn đề. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng dựa vào những động thái trên, dân mạng cho rằng cả hai đã sớm đường ai nấy đi.

Chuyện tình “bùng binh” giữa Huyme – Hàn Hằng – Trung Japan khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẫm.

Ở một diễn biến khác, người hâm mộ lại phát hiện Hàn Hằng và Huyme đã follow lại nhau trên Instagram. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng thường xuyên thả tim, like ảnh của nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt, mới đây, Hàn Hằng còn khiến dân mạng tò mò trước những story “nửa mở nửa hé”. Cụ thể, khi được hỏi: “Em biết người yêu Hàn hằng là ai rồi nhé”, cô nàng đã trả lời úp mở: “Ồ, ai chẳng biết”.

Cặp đôi cũng thường bị bắt gặp đi cùng nhau ở siêu thị và trung tâm thương mại.

Cả hai cũng đã theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Thế nhưng, trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai, hotgirl Thanh Hóa vẫn thản nhiên đáp trả: “Hai người chỉ là bạn thân”. Đồng thời, Huyme cũng khẳng định: “Chuyện mình có buồn, hay đi chơi, gặp gỡ ai mình chỉ nghĩ là chuyện cá nhân bình thường, nhưng chắc chắn là mình không có người yêu mới”.

Và chuyện tình của đôi bạn trẻ vẫn trong trạng thái “thách thức” trí tò mò cư dân mạng.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok