Trong nước

Dính nghi án hiếp dâm trẻ em, người đàn ông treo cổ tự tử

Sau khi bị gọi lên cơ quan công an để điều tra theo tố cáo của người dân về hành vi hiếp dâm trẻ em, anh Hồ Hữu Thơ đã về nhà treo cổ tự tử.


Ảnh minh họa

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 13 giờ 30 ngày 29/6, tại nhà riêng của chị Lê Thị Hoa ở khu phố 7 phường Đức Long, TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Nạn nhân là chồng chị Hoa anh Hồ Hữu Thơ, 39 tuổi.

Một số người dân gần nhà anh Thơ cho hay, vào khoảng 12 giờ họ còn nhìn thấy anh Thơ ra ngoài mua đồ ở quán gần nhà, sau đó anh này về nhà đóng chặt cửa. Theo lời trình bày của chị Hoa, trước đó anh Thơ gọi điện cho chị, nói khoảng 13 giờ 30 về nhà để chở anh lên cơ quan công an làm việc. Khi chị Hoa về nhà thì thấy chồng đã treo cổ tự tử.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc

Được biết, sáng ngày 29/6, anh Thơ cơ quan công an triệu tập lên làm việc vì có liên quan đến vụ việc tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên đến mang thai. Sau đó công an hẹn chiều 14 giờ cùng ngày tiếp tục đến làm việc. Sau buổi sáng làm việc với công an, anh Thơ về nhà bất ngờ treo cổ tự tử.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Thanh Vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok