Giáo dục

Đình chỉ giáo viên làm xước mặt học sinh

Liên quan đến vụ “xót con bị cô giáo làm xước mặt, phụ huynh tát nhầm giáo viên”, Thanh tra Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho biết đã làm việc với cô O. - cô giáo làm xước mặt học sinh và đã có quyết định kỷ luật đình chỉ công tác 1 tháng, phạt hành chính 5 triệu đồng đối với cô O.

HS bị cô giáo cào rách má vì không ngủ trưa: Nhà trường lên tiếng
Xót con bị cô giáo đánh xước mặt, phụ huynh tát nhầm giáo viên

Theo Thanh tra Sở, cô O. đã thừa nhận có đánh vào vai và vô ý làm xước mặt học sinh do học sinh nói chuyện trong giờ ngủ trưa. Sở đã quyết định kỷ luật đình chỉ công tác 1 tháng, phạt hành chính 5 triệu đồng đối với cô O. về hành vi xâm phạm thân thể học sinh.

Đối với phụ huynh học sinh là cô C., cũng là một giáo viên THPT ở Đà Nẵng, ngành GD thành phố cũng sẽ có hình thức kiểm điểm ứng xử không chuẩn mực. Việc phụ huynh tát nhầm giáo viên không liên quan vụ việc, phía công an sẽ xử lý.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, theo tường trình của Ban Giám hiệu Trường Tiểu học - THCS Đức Trí, vào giờ tan trường, khi phát hiện trên mặt con có vết xước và nghe con nói là bị cô giáo đánh, phụ huynh C., mẹ của học sinh G. đã xông vào tát nhầm một GV không liên quan vụ việc ngay giữa sân trường. Khi gặp cô giáo O., người làm học sinh bị xước mặt, phụ huynh chụp ảnh, quay clip nói để đăng lên mạng xã hội cho mọi người biết mặc dù GV đã cố sức tránh.

Tác giả bài viết: Tâm An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok