Giáo dục

Đình chỉ cơ sở mầm non có cô giáo bị tố đâm vật nhọt vào tay trẻ

Đại diện sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước đã đình chỉ cơ sở mầm non ở Bình Phước vừa bị tố có giáo viên đâm vật nhọn vào tay trẻ.

Cơ sở mầm non bị đình chỉ hoạt động. Ảnh: Lao Động.

Liên quan đến vụ việc cô giáo mần non bị tố đâm vật nhọn vào tay trẻ, chia sẻ trên Zing.vn, ông Lý Thanh Tâm - Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước cho biết đã đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non Mai Vàng, thuộc địa bàn xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Lý do cơ sở này bị đình chỉ là do hoạt động chưa được sự cấp phép của cơ quan chức năng huyện Chơn Thành.

Về việc học tập của trẻ sau khi cơ sở bị đình chỉ, ông Tâm cho biết theo báo cáo ban đầu, đây là nhóm trẻ cơ sở có vài chục em theo học. Sở đã cử đoàn thanh tra xuống làm việc, sau khi có báo cáo cụ thể sẽ thông tin đến báo chí.

Trước đó, theo Infonet, mạng xã hội xôn xao về đoạn clip được cho là của một phụ huynh đăng tải tố cáo một giáo viên trường mầm non tư thục đã dùng vật nhọn đâm vào lòng bàn tay của bé trai 5 tuổi.

Được biết, cháu bé trong đoạn clip là Lương Gia B. (5 tuổi, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) nghi bị cô giáo H. đang dạy tại trường mầm non tư thục Mai Vàng dùng vật sắc nhọn đâm vào lòng bàn tay, các đầu móng tay tổn thương do cắt móng quá sâu.

Phụ huynh của học sinh này chia sẻ, cháu B. bị cô giáo H. phạt do không nghe lời. Cô giáo cũng đã nhận lỗi và hứa sửa sai nên gia đình đồng ý bỏ qua. Tuy nhiên, do cháu nghịch, hiếu động nên nhà trường cho cháu nghỉ học.

Bàn tay bé B. có nhiều vết thương. Ảnh: Kiến Thức

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Sở GD&ĐT , Đình chỉ , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok