Xã hội

Điều tra vụ nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cành cây ven đường

Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, chết trong tư thế treo cổ trên cành cây ven đường, hai tay bị trói chặt.

Sáng 8/1, Trung tá Ngô Xuân Dũng, Trưởng Công an thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết đơn vị đang phối hợp Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên tử vong bất thường xảy ra tại địa phương.

Khoảng 5h30 cùng ngày, khi đi bộ tập thể dục buổi sáng trên đường Lê Hồng Phong (gần nhà văn hóa tiểu khu 11), thuộc tiểu khu 11, thị trấn Hoàn Lão, nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Hiện trường vụ việc.

“Chúng tôi đang đi bộ thì tá hỏa phát hiện một nạn nhân là nam giới, chết trong tư thế treo cổ trên cây dương bên đường, hai tay bị trói chặt. Ngay sau đó sự việc được trình báo cơ quan chức năng”, một người dân địa phương cho biết.

Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, trên người mang áo khoác màu đen, quần jean màu xanh và không có giấy tờ tùy thân.

Theo nhiều người dân cho biết, khoảng 2 ngày gần đây, nam thanh niên này thường xuyên xuất hiện tại khu vực và nói giọng miền Bắc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt để khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok