Xã hội

Điều tra vụ bé sơ sinh rơi từ tầng 31 chung cư, thi thể không nguyên vẹn

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, đưa nữ bệnh nhân với nhiều vết máu loang sau áo từ tầng 31 chung cư ở Hà Nội HH xuống xe cứu thương, nghi liên quan đến vụ cháu bé rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

Hiện trường vụ việc. ẢNH TRẦN CƯỜNG

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, kiểm tra hình ảnh ghi lại từ camera, rà soát các phòng gần khu vực thi thể cháu bé rơi xuống để tìm người thân cháu bé, khẩn trương làm rõ nguyên nhân.

Nữ bệnh nhân từ tầng 31

Khoảng 0 giờ 15 sáng 19.10, một xe cứu thương cùng nhiều nhân viên y tế đã có mặt tại sảnh tòa HH2A, khu đô thị Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đến 0 giờ 30, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, yêu cầu người dân và phóng viên có mặt tại tầng 31 giải tán, để đưa một nữ bệnh nhân xuống xe cứu thương chờ sẵn phía dưới.

Nhân viên y tế lên đón nữ bệnh nhân xuống xe cứu thương. ẢNH TRẦN CƯỜNG

Theo ghi nhận của phóng viên, bệnh nhân nữ khoảng 25 tuổi, tóc ngang vai, mặc bộ thể thao cộc, khoác áo gió, theo cạnh là 2 bạn của bệnh nhân cùng đoàn y tế và lực lượng chức năng. Đáng chú ý, vạt áo sau của bệnh nhân có vết máu loang. Sau khi bệnh nhân được đưa đi, lực lượng chức năng phong tỏa căn góc tầng 31, thẳng vị trí thi thể cháu bé rơi xuống, đồng thời không cho ai lại gần.

Theo một số người dân sống tại tầng 31 cho biết, phòng đó có khoảng 3 nữ sinh viên, thuê phòng và ở cùng nhau.

Nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng

Kể lại câu chuyện với mọi người, anh Nguyễn Đình Hưng (28 tuổi, cư dân tòa HH2A, nhân chứng) vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh Hưng cho biết, khoảng 20 giờ 30 tối 18.10, anh đang ngồi uống trà đá gần đó, bỗng nghe tiếng động rất lớn, kèm theo đó là tiếng hét thất thanh của một phụ nữ.

"Tôi chạy lại thì phát hiện thi thể bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, nằm giữa đường, máu chảy lênh láng. Thấy thi thể cháu không còn nguyên vẹn, tôi đã lấy áo để che cho cháu. Nạn nhân là 1 bé trai, nặng khoảng 3 kg, rơi từ tầng cao xuống mái che, rồi văng xuống đường", anh Hưng nói.

Anh Nguyễn Đình Hưng bàng hoàng kể lại sự việc. ẢNH TRẦN CƯỜNG

Chị Nguyễn Thị Linh (32 tuổi, cư dân tòa HH1C) cho hay, chị thấy ầm ĩ dưới sân, lên nhóm facebook thì đọc được thông tin, liền chạy xuống chứng kiến vụ việc. Xuống đến nơi, chị hốt hoảng khi nhìn thấy vũng máu và thi thể cháu bé dù đã được che lại.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, khi cơ quan chức năng có mặt mở tấm vải che thi thể cháu bé, nhiều người dân đã không cầm được nước mắt. Đến 22 giờ 50 cùng ngày, nhiều người dân vẫn mang đồ chơi, bánh kẹo và nến ra vị trí cháu bé rơi xuống để thắp nhang, cầu cho cháu siêu thoát.

Tòa HH2A, nơi xảy ra sự việc ẢNH TRẦN CƯỜNG

Vị trí bé sơ sinh rơi xuống ẢNH TRẦN CƯỜNG

Hàng trăm người dân hiếu kì đứng theo dõi vụ việc. ẢNH TRẦN CƯỜNG

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, thi thể bé cháu bé được đưa ra khỏi hiện trường. ẢNH TRẦN CƯỜNG

23 giờ cùng ngày, nhiều người dân vẫn mang đồ chơi, bánh kẹo, nhang, nến ra thắp cầu cho cháu bé siêu thoát ẢNH TRẦN CƯỜNG

Khoảng 0 giờ 15 rạng sáng 19.10, xe cứu thương lặng lẽ đến cùng nhiều nhân viên y tế. ẢNH TRẦN CƯỜNG

Căn góc tầng 31, thẳng vị trí bé sơ sinh rơi xuống, lực lượng chức năng phong tỏa để chuẩn bị đưa nữ bệnh nhân xuống. ẢNH TRẦN CƯỜNG

Nữ bệnh nhân (mặc áo gió bên phải) được lực lượng chức năng đưa xuống xe cứu thương, vạt áo sau vẫn còn vết máu đã khô ẢNH TRẦN CƯỜNG

Tác giả: Trần Cường

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok