Pháp luật

Điều tra nghi vấn nạn nhân nhảy cầu tự tử vào sáng sớm

Vào sáng sớm, lực lượng bảo vệ cầu Bính, Hải Phòng phát hiện có một chiếc xe máy dựng trên cầu, cùng một đôi dép được bỏ lại. Nhiều người nhận định có thể có người đã nhảy cầu.

Chiếc xe máy được bỏ lại trên cầu Bính.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h20 ngày 20/9, Công an xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng tiếp nhận thông tin từ tổ bảo vệ cầu Bính, thuộc ban quản lý các dự án cầu Hải Phòng về việc: Phát hiện tại khu vực giữa cầu phía huyện Thủy Nguyên có 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Wave màu xanh, BKS: 16H2-0477 cùng 1 đôi dép da tông màu đen.

Trên yên xe máy có giá chở hàng bằng inox, chìa khóa vẫn cắm ở ổ và chỉ có 1 gương chiếu hậu bên trái. Ngay khi tiếp nhận tin báo, ban Công an xã Tân Dương đã nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường.

Qua xác minh nhanh, chủ mang tên trong đăng ký xe là một phụ nữ ở phường Hồ Nam, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng. Tuy nhiên, người này cho biết đã bán chiếc xe trên từ lâu.

Từ đó, lực lượng chức năng đã đặt ra nghi vấn người điều khiển chiếc xe có thể đã nhảy cầu.

Hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm tung tích của nạn nhân và xác minh người điều khiển phương tiện, điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok