Trong tỉnh

Điều tra nghi án chồng nhảy sông tự tử sau khi giết hại vợ

Sau khi giết hại vợ, Lê Văn Chiến, trú xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) bỏ trốn khỏi hiện trường. Mới đây, người đàn ông này được phát hiện đã tử vong.

Chiều 26/10, thông tin từ UBND xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng và người dân vừa tìm thấy thi thể đối tượng Lê Văn Chiến (SN 1993, nghi phạm của vụ án giết vợ) trong tình trạng đang phân hủy, trôi trên sông.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể Lê Văn Chiến

Theo đó, khoảng 16h cùng ngày, người dân địa phương tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trôi trên sông Chu thuộc địa phận xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Ngay sau đó, người dân báo tin cho lực lượng chức năng địa phương. Sau khi được trục vớt lên bờ, thi thể người này được xác định là Lê Văn Chiến. Nhiều người nghi ngờ, sau khi giết vợ, Chiến đã nhảy sông tự tử.

Hiện, lực lượng công an đang có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 27/9, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Chiến đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ là chị Lê Thị Hoa (SN 1994) trú tại thôn Xuân Thịnh, xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân. Hậu quả khiến chị Hoa tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Chiến bỏ đi khỏi hiện trường.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Văn Chiến về tội Giết người, đồng thời quyết định truy nã đối tượng từ ngày 5/10.

Tác giả: Lương Diễn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: thnah hóa , Thọ Xuân , tự tử , công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok