Pháp luật

Điều tra nghi án chồng đánh vợ tử vong rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Khi được mọi người phát hiện, bà T. đã tử vong với nhiều thương tích, chồng bà là Đỗ Văn Q. đang trạng tình trạng nguy kịch do uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Ngày 4/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Tiến Hồng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hồng Phòng (thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án, nạn nhân là một phụ nữ, nghi phạm được xác định là chồng của người phụ nữ này.

Bà T. tử vong trên giường với nhiều thương tích

“Vào khoảng 13h ngày hôm qua (3/6), tại nhà của Đỗ Văn Q. (SN 1958, trú tại thôn Đoàn Xá 1, xã Hồng Phong), người thân và hàng xóm phát hiện vợ của Q. là bà Nguyễn Thị T. (SN 1969), tử vong trên giường ngủ, trên cơ thể có nhiều thương tích.

Đỗ Văn Q. sau khi thông báo sự việc cho người thân thì bỏ trốn. Đến buổi chiều cùng ngày, khi cơ quan công an đang tiến hành điều tra sự việc thì phát hiện Q. đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Hiện Q. đang được điều trị, cấp cứu tại bệnh viện”, ông Hồng cho hay.

Theo ông Hồng, địa phương cũng chỉ nắm được sự việc như vậy, nghi phạm được các lực lượng chức năng xác định là Q.. Còn nguyên nhân dẫn đến sự việc thì đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tại hiện trường, bà T. nằm tử vong trên giường, thương tích của nạn nhân tập trung ở vùng đầu, có thể nghi phạm Q. đã dùng vật cứng để đánh bà T. đến chết.

Một số người dân địa phương cho biết, thời gian gần đây, mối quan hệ vợ chồng Q. thường xuyên rơi vào cảnh “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, thường xuyên cãi vã nhau. Vợ chồng Q. có 3 người con. Thời gian gần đây, bà T. có đi làm cấp dưỡng ở Hải Dương. Do đi làm xa nhà, nên thỉnh thoảng bà T, có nghỉ tại nơi làm việc cho đỡ mệt, đỡ vất vả trong việc đi lại. Có thể việc này đã dẫn đến Q. ghen tuông, nghi ngờ vợ có người khác nên xuống tay sát hại vợ.

Sai khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của bà T. được bàn giao cho gia đình để lo an táng theo phong tục. Riêng nghi phạm Q. đang được các bác sĩ tập trung chữa trị, cơ quan công an đã cử lực lượng túc trực, theo dõi diễn biến về sức khỏe của nghi phạm cũng như tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok