Pháp luật

Điều tra, làm rõ việc nam thanh niên tử vong bất thường dưới ao

Thấy muộn mà anh Tiên chưa về, người thân mới hỏi người bạn đi uống cùng thì được biết, sau khi xảy ra xô xát tại quán Karaoke, người này nghĩ anh Tiên đã về trước. Quá trình tìm kiếm, gia đình bàng hoàng phát hiện thi thể anh Tiên nằm dưới ao, gần quán Karaoke mới xảy ra xô xát.

Ngày 5/12, phía Công an xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra việc một thanh niên tử vong dưới ao chưa rõ nguyên nhân. Nạn nhân được xác định là anh Mai Văn Tiên (SN 1989), trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Theo lời kể của bạn anh Tiên, vào tối ngày 3/12, anh Tiên có đi đến quán karaoke S.L. (quán nằm giáp ranh giữa xã Đông La và Đông Xá, huyện Đông Hưng). Tại đây, anh Tiên có xảy ra xô xát với một đối tượng, sau đó mọi người giải tán ra về.

Anh Mai Văn Tiên tử vong bất thường dưới ao gần 1 quán Karaoke

Tuy nhiên, đến 23h cùng ngày, không thấy anh Tiên về, gia đình đã gọi điện vào số điện thoại của anh Tiên nhưng không liên lạc được. Lo lắng, người thân trong gia đình mới hỏi người bạn đi uống rượu cùng với anh Tiên thì được biết lúc xảy ra xô xát ở đó lộn xộn nên nghĩ anh Tiên đã về, người bạn này cũng ra về luôn.

Gia đình tiếp tục đi tìm kiếm anh Tiên nhưng vẫn không có kết quả nên trình báo lên Công an huyện Đông Hưng. Đến khoảng 1h20’ rạng sáng 4/12, gia đình anh đã thuê thợ lặn tìm kiếm dưới ao gần quán Karaoke S.L. , đến khoảng 3h15’ thì mọi người bảng hoàng phát hiện thi thể anh Tiên nằm dưới ao rộng khoảng gần 1000m2, sâu khoảng 1m.

Theo thông tin từ phía Công an Đông Hưng, do vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị chức năng, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Tiên.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok