Kinh tế

Điều ít biết về thú chơi xe “toàn hàng khủng” của vị đại gia tặng Mercedes Benz cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ông Phạm Hữu Tuấn, người vừa tặng chiếc Mercedes Benz cho thủ môn Bùi Tiến Dũng là doanh nhân có niềm đam mê đặc biệt đối với các dòng xe hạng sang.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ được tặng xe sang.


Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng xác nhận trên trang cá nhân thông tin được tặng một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC trị giá gần 2 tỷ đồng và có lời cảm ơn đến vị "Mạnh thường quân" này.

Được biết vị đại gia đã tặng Mercedes-Benz cho thủ môn Bùi Tiến Dũng là ông Phạm Hữu Tuấn – một doanh nhân kinh doanh đa ngành nghề.

Trên Facebook cá nhân của mình, ông Tuấn cũng chia sẻ nhiều hình ảnh chụp chung với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Ông Phạm Hữu Tuấn thường đăng ảnh chụp chung với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nguồn tin trên báo Vietnamnet cho hay, ông Phạm Hữu Tuấn, sinh năm 1983, quê Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ông Tuấn là Giám đốc CTCP Goldway Quốc tế, hoạt động chính trong lĩnh vực buôn bán vật liệu xây dựng.

Ngoài thời gian dành cho công việc, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn còn có niềm đam mê đặc biệt dành cho các dòng xe hạng sang.

Ông Tuấn hiện đang sở hữu trong tay một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I làm phương tiện di chuyển. Chiếc Rolls-Royce của ông còn gây ấn tượng với bộ vành được sơn vàng độc đáo.

Ông Phạm Hữu Tuấn bên chiếc Rolls-Royce Ghost Series I.

Không chỉ tặng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng chiếc Mercedes-Benz GLC 250, vị doanh nhân đến từ Thanh Hóa cũng vừa tặng cho bà xã của mình một chiếc Porsche Panamera 4 Excutive "đập hộp" vì đã đoán đúng tỉ số của trận Việt Nam - Indonesia. Giá bán hiện nay của mẫu xe này khởi điểm từ 6 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn và phí ra biển số.

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, trong làng bóng đá Việt Nam hiện cũng có những cầu thủ sở hữu cho mình mẫu xe thương hiệu Đức. Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh mới đây đã tậu Mercedes-Benz GLC 300 AMG hay Nghiêm Xuân Tú - cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh cũng đang có trong tay mẫu C200 của Mercedes-Benz.

Đỗ Duy Mạnh, Nghiêm Xuân Tú cũng là một trong các cầu thủ Việt Nam sở hữu xe sang Mercedes Benz.



Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok