Giải trí

Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân, dọn ra khỏi nhà chồng được 1 tuần

Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin nữ diễn viên và chồng là doanh nhân Đức Phạm đã ly thân. Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng một tuần qua.

Diệp Lâm Anh cho biết trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã. Nói về nguyên nhân khiến vợ chồng bất hòa, nữ diễn viên chia sẻ hai người không cùng quan điểm trong công việc, sau đó dẫn tới những mâu thuẫn khác.

Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh.

Trước đó vào ngày 31/10/2021, doanh nhân Nghiêm Đức - chồng của Diệp Lâm Anh công bố trên trang cá nhân họ đã ly thân từ đầu năm, đang làm thủ tục ly dị. "Tôi và Diệp Lâm Anh có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1. Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả", doanh nhân Đức Phạm cho biết.

Sau đó, Diệp Lâm Anh gặp gỡ báo chí cho biết không hiểu lý do bài đăng, cả hai chỉ cãi nhau, không ly thân. Diễn viên lý giải khi đó cô nghĩ vẫn có thể hàn gắn, không muốn làm rùm beng để giữ danh tiếng gia đình.

Tin đồn hôn nhân rạn nứt dấy lên từ tháng 8/2021, sau thời gian dài nữ diễn viên không đăng ảnh của ông xã trên trang cá nhân. Khi đó, Diệp Lâm Anh phủ nhận và cho biết cuộc sống của cô vẫn diễn ra bình thường.

Thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh dường như không hề đăng hình ảnh chồng lên mạng xã hội.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh hầu như không đăng hình ảnh bên chồng trên trang cá nhân. Ngay cả trong dịp sinh nhật của mình, nữ diễn viên chỉ đăng hình bên hai con. Kể từ khi yêu tới khi cưới, hay thời gian đầu cuộc hôn nhân, Diệp Lâm Anh luôn khoe ảnh cùng chồng trong cuộc sống đời thường, những chuyến du lịch. Các sự kiện cô tham dự hay tổ chức, chồng luôn bên cạnh.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên như hiện nay, cô từng có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải nào. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên...

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Diệp Lâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok