Giải trí

Diễn viên 'Về nhà đi con' hội ngộ, quậy tưng bừng

Sau một thời gian, diễn viên Bảo Hân Về nhà đi con đã có dịp hội ngộ cùng NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh

Diễn viên 'Về nhà đi con' hội ngộ, quậy tưng bừng

Mới đây, diễn viên Bảo Hân cập nhật loạt ảnh chụp chung cùng NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh trên trang cá nhân cùng dòng chữ: “4 ngọn nến lung linh đấy các bác ạ”. Sau ít phút đăng tải, loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bên cạnh nhiều bình luận bày tỏ tình cảm dành cho gia đình ông Sơn “xoăn”, một số khán giả phát hiện ra điều thú vị. Sau thành công của “Về nhà đi con”, Bảo Hân được người hâm mộ gọi là “Dương xoăn”. Ngỡ tưởng nữ diễn viên sẽ cố gắng giữ kiểu tóc giống nhân vật của mình trong phim, nhưng cô đã quyết định đổi bằng kiểu tóc cá tính hơn.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh trên, mái tóc xoăn đã trở lại, dân mạng hào hứng bình luận: “Dương xoăn trở lại rồi bà con”, “Hân xoăn hay Dương xoăn?”, “Tomboylochoi đã trở lại bên gia đình Về nhà đi con rồi các bà ạ”, “Mái tóc xoăn thần thánh của Cụa Thị Ánh Dương đã xuất hiện rồi”…

Bảo Hân để lại​ mái tóc xoăn

Giữa năm 2019, bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” bất ngờ “gây sốt” cả về nội dung đến lời thoại. Nhiều câu thoại của các nhân vật trong phim trở thành viral trên mạng xã hội. Những clip trích đoạn phim thu hút về hàng trăm nghìn lượt xem. Nhờ vậy, NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh ngày càng được yêu mến. Đồng thời, nhiều nghệ sĩ cũng được công chúng biết đến như: Bảo Hân, Quốc Trường…

Trong phim, NSND Trung Anh đảm nhận vai ông Sơn hết mực yêu thương ba cô con gái, Thu Quỳnh đảm nhận vai Huệ - cô chị cả hiền lành, Bảo Thanh vào vai Thư – một cô gái luôn mơ ước lấy được chồng giàu để giúp đỡ bố bớt vất vả, Bảo Hân đảm nhận vai diễn “tomboyloichoi” Ánh Dương – cô gái cá tính, bướng bỉnh.

Sau khi “Về nhà đi con” đóng máy, dàn diễn viên trở về với cuộc sống và công việc thường ngày. Ai cũng bận rộn với dự án riêng, Bảo Hân cũng dành thời gian tập trung cho việc học và các hoạt động khác. Điều không ít khán giả mong chờ là sự tái ngộ của họ. Qua loạt ảnh do Bảo Hân đăng tải, cộng đồng mạng thích thú bởi đã lâu lắm rồi, họ mới thấy gia đình ông Sơn “xoăn” hội ngộ trong một khung hình.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus

  Từ khóa: Về nhà đi con , NSND , Diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok