Giải trí

Diễn viên Trương Nam Thành kể về cuộc sống hạnh phúc với vợ hơn tuổi

Nam diễn viên đã bí mật kết hôn và theo bà xã doanh nhân ra Hà Nội lập nghiệp. Mới đây, anh đã tâm sự về cuộc sống của mình với bà xã hơn tuổi.

Mới đây, diễn viên Trương Nam Thành đã có mặt tại một sự kiện giải trí tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên tái xuất sau 2 năm vắng bóng trong làng giải trí. Trương Nam Thành tiết lộ anh đã có vợ và hiện sống chủ yếu ở Hà Nội.

Tuy vậy, chàng diễn viên từ chối công khai thời điểm kết hôn và giấu nhẹm mọi thông tin về bà xã. Anh chỉ xác nhận bạn đời lớn tuổi hơn mình, hiện làm kinh doanh. Trương Nam Thành rất hài lòng với hạnh phúc hiện tại. Vợ chồng anh vẫn chưa có con chung. Diễn viên sinh năm 1991 không ngại dư luận đàm tiếu khi lấy vợ hơn tuổi. Gia đình anh cũng ủng hộ cuộc hôn nhân này.

Trương Nam Thành và bà xã của mình.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Trương Nam Thành cho hay: "Là đàn ông thì phải dám làm dám chịu, có trách nhiệm với quyết định và lựa chọn của mình. Điều quan trọng là chúng tôi sống hòa hợp. Tổng thống Pháp Macron cũng kết hôn với nữ giáo viên hơn anh nhiều tuổi đó thôi. Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Bà xã hỗ trợ tôi nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng hiện tại.

Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước".

Diễn viên điển trai Trương Nam Thành.

Nam diễn viên công khai mối quan hệ với bạn gái doanh nhân từ giữa năm 2017. Sau thời gian giấu kín hình ảnh bạn đời, anh đã thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên bà xã hơn tuổi trên mạng xã hội. Vợ Trương Nam Thành tên Thu Huyền, hơn anh nhiều tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân và đã có con riêng. Cặp đôi đã gắn bó hơn một năm nay, tình cảm rất mặn nồng.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, xuất thân là người mẫu, từng đoạt Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2011. Năm 2012 Trương Nam Thành thi Bước nhảy Hoàn vũ và đoạt ngôi Á quân. Ngoài nghề mẫu, anh còn thành công với lĩnh vực phim ảnh. Trương Nam Thành đã đóng nhiều phim truyền hình như: Một nửa yêu thương, Cuộc chiến nhân tâm, Kẻ gây hấn, Ngoại tình với vợ, Thế lực ngầm...

Tác giả: Bảo Quyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok