Giải trí

Diễn viên Trọng Nhân phản ứng khi bị tố quỵt 7 triệu tiền vé máy bay

Trước thông tin bị nhân viên của công ty sản xuất tố quỵt không trả 7 triệu đồng tiền vé máy bay, nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" khẳng định anh chỉ làm mất cuống vé.

Trên mạng xã hội mới đây chia sẻ một dòng trạng thái tố diễn viên Trọng Nhân quỵt tiền. Người này viết: "Ai làm việc với Trọng Nhân thì cẩn thận nhé. Người này vừa bùng của mình 7 triệu đồng. Hứa trả hóa đơn mà cò quay 2 tháng không gửi trong khi đã nhận đủ tiền...". Không những thế, người này còn bức xúc khi Trọng Nhân thách thức họ công khai thông tin này trên mạng xã hội.

Trước những lời tố cáo của Facebooker này, Trọng Nhân chia sẻ với Zing.vn khi đang ở Mỹ: "Người này là nhân viên của công ty sản xuất chương trình. Đơn vị này đã mời tôi tham gia một game show trước Tết 2020. Họ chi trả vé máy bay cho tôi từ TP.HCM ra Hà Nội với chi phí 2 chiều là 7 triệu đồng. Tuy nhiên, tôi mua vé hạng thương gia nên họ chuyển thẳng 7 triệu đồng để tôi tự mua vé, tự bù thêm tiền".

Trọng Nhân bức xúc khi bị tố quỵt tiền vé máy bay.

Trọng Nhân cho biết thêm sai sót duy nhất của anh là mất cuống vé. "Tôi đã chủ quan, làm mất cuống vé. Vì vậy khi họ yêu cầu trả lại cuống vé, tôi không có để gửi lại. Phía phòng vé cũng không xuất được hóa đơn khi tôi mất cuống vé. Họ đã không đưa cho tôi một giải pháp nào cụ thể, cứ yêu cầu tôi về Việt Nam để trả vé. Làm sao tôi từ Mỹ về nước chỉ vì cuống vé máy bay? Trước đây, tôi cũng làm việc với các đoàn phim và chương trình của VTV nhưng không ai đòi lại cuống vé cả?", nam diễn viên nói.

Về việc thách thức người này đăng thông tin trên Facebook, Trọng Nhân thừa nhận: "Đúng là tôi nóng tính. Nhưng tôi không chấp nhận người ta dùng từ nặng nề với mình, cứ như tôi là người quỵt nợ. Tôi chỉ mất cuống vé thôi".

Nam diễn viên cho rằng bản thân là người sống giản dị, không ồn ào và càng không có mưu cầu nổi tiếng. "Nếu muốn nổi tiếng, cố tình PR, tôi đã làm từ lâu. Bây giờ, tôi cũng không tập trung đóng phim. Tôi làm phim chỉ vì đam mê. Hiện, tôi chủ yếu sống ở Mỹ, kinh doanh cùng gia đình", Trọng Nhân nhấn mạnh.

Trọng Nhân sinh năm 1988 tại TP.HCM. Anh được khán giả yêu thích qua các phim như Ai, Hoa hồng trên ngực trái, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Không thể gục ngã... Thời gian qua, anh chủ yếu sống ở Mỹ. Thỉnh thoảng, anh về nước đóng phim.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok