Giải trí

Diễn viên Thanh Bình chính thức lên tiếng về ồn ào 'lăng nhăng, bắt cá nhiều tay'

Sau 1 ngày vướng ồn ào bị tố "lăng nhăng", "nhắn tin mây mưa" cùng lúc nhiều người, diễn viên Thanh Bình, chồng cũ diễn viên Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng.

Ngày 20/1, trên mạng xã hội xôn xao thông tin chồng cũ diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình bị một cô gái chỉ đích danh, "bóc phốt" là người đàn ông "lăng nhăng", "bắt cá nhiều tay", "nhắn tin mây mưa" với nhiều cô gái cùng lúc. Thông tin khiến mạng xã hội vô cùng bất ngờ.

Diễn viên Thanh Bình chính thức lên tiếng về lời tố "lăng nhăng, bắt cá nhiều tay"

Theo đó, cô gái tên T. cho biết mình hẹn hò với diễn viên Thanh Bình, tuy nhiên sau khoảng thời gian sống chung, nam diễn viên đã nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn. Trong quá trình yêu đương, chồng cũ diễn viên Ngọc Lan đã qua lại với nhiều cô gái khác. Song khi nói chuyện thẳng thắn về vấn đề này, nam diễn viên lại chối bay.

Cô gái tên T. công khai nhắc thẳng tên diễn viên Thanh Bình trong bài "bóc phốt" (Ảnh chụp màn hình)

Trong bài đăng "bóc phốt" Thanh Bình, cô gái tên T. còn đính kèm ảnh cùng loạt tin nhắn được cho là của nam diễn viên với một cô gái khác. Sau một ngày im lặng, đến sáng 21/1, Thanh Bình đã quyết định lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên khẳng định mình không muốn lên tiếng về ồn ào nhưng sự việc đã đi quá xa nên anh cần phải làm rõ các vấn đề. Cụ thể, chồng cũ diễn viên Ngọc Lan khẳng định anh không hề yêu cô gái tên T., tình cảm của T. dành cho anh chỉ là tình cảm từ một phía. Cái sai của nam diễn viên là đã không cắt đứt mối quan hệ này một cách rõ ràng.

Hình ảnh thân mật của Thanh Bình và cô gái tên T. (Ảnh FBNV)

Bên cạnh đó, Thanh Bình tố ngược cô gái T. đã hack Facebook để đọc trộm tin nhắn riêng tư của mình, điều đó là sai pháp luật. Hiện nam diễn viên đã liên hệ với cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Vì ồn ào đời tư, nam diễn viên đặc biệt gửi lời xin lỗi tới người thân, bạn bè, những người vì anh mà bị ảnh hưởng. Đặc biệt là cô gái trong tin nhắn của Thanh Bình là người anh đang tìm hiểu, vì hiện tại nam diễn viên khẳng định mình vẫn đang độc thân nên có quyền tìm hiểu bất cứ ai.

Diễn viên Thanh Bình chính thức lên tiếng về lời tố 'lăng nhăng, bắt cá nhiều tay'

Suốt 2 năm qua sau ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình cho biết anh luôn tập trung vào công việc kinh doanh nên ít có thời gian làm nghệ thuật. Tuy nhiên, anh cũng là người không muốn có bất cứ ồn ào nào xảy ra, làm ảnh hưởng tới mọi người. Sau chia sẻ này, chồng cũ Ngọc Lan tuyên bố sẽ tạm khóa Facebook vì hiện tại cả Facebook và Messenger đều bị xâm nhập nghiêm trọng.

Tác giả: Bảo Châm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok