Giải trí

Diễn viên phim Người Phán Xử qua đời sau thời gian điều trị ung thư

Thông tin này khiến ai nấy đều đau lòng, thương tiếc.

Chiều 10/4, ông Lê Ngọc Quang - Tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội xác nhận diễn viên Vũ Hải qua đời. Diễn viên Vũ Hải sinh năm 1960, qua đời lúc 17h cùng ngày tại nhà riêng. Vũ Hải bị bệnh ung thư tủy và không qua khỏi sau 3 tháng điều trị.

Thông tin này khiến ai nấy đều đau lòng. Rất nhiều lời chia buồn đã được gửi đến gia đình của diễn viên Vũ Hải. Ông Lê Ngọc Quang cho biết gia đình cùng hội đang chuẩn bị tang lễ cho võ sư.

Ông qua đời lúc 17h cùng ngày tại nhà riêng.

Khán giả ấn tượng với diễn viên Vũ Hải qua vai Hùng Cá Rô trong Người Phán Xử và ông Thắng của Hương Vị Tình Thân. Lúc sinh thời, ông đảm nhiệm vị trí Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo.

Chính vì thế, Vũ Hải thường được giao cho những vai đáng gờm trên màn ảnh. Diễn viên Vũ Hải tiết lộ rằng, đó là vì mình có khả năng về võ thuật.

Đa phần các vai diễn của Vũ Hải đều là giang hồ, phải thực hiện nhiều pha hành động nguy hiểm. Ngoài ra, võ sư Vũ Hải còn tham gia cố vấn võ thuật cho nhiều phim truyền hình của Việt Nam.

Vũ Hải xuất thân con nhà võ. Ông nội diễn viên vốn là võ sư tài năng nổi tiếng. Vũ Hải theo học một số võ sư tên tuổi, trong đó có cố võ sư Văn Nhân – người sáng lập ra môn phái Thăng Long Võ Đạo (môn võ hội tụ cả Nhu - Hòa - Nhân - Trí được xây dựng trên nền tảng Võ học và Y học, kết hợp với phương pháp khoa học hiện đại, phù hợp với thể trạng người Việt Nam).

Vũ Hải bị bệnh ung thư tủy và không qua khỏi sau 3 tháng điều trị.

Ngoài ra, diễn viên Vũ Hải còn là Giám đốc một công ty bảo vệ, chuyên cung cấp vệ sĩ, bảo vệ cho những đơn vị, cơ quan có nhu cầu.

Tác gia: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok