Giải trí

Diễn viên Nguyệt Ánh sinh con trai đầu lòng với chồng Ấn Độ

Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên "Cổng mặt trời".

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nguyệt Ánh đăng tải hình ảnh ôm hôn con mới sinh. Kèm theo đó, cô viết: “Con ở trong suy nghĩ của mẹ, trong lời cầu nguyện của mẹ và trong trái tim mẹ... Mẹ yêu con”.

Nguyệt Ánh hạnh phúc bên cậu con trai mới sinh.

Nhìn qua hình ảnh, có thể thấy Nguyệt Ánh trông vẫn thon gọn và xinh đẹp sau lâm bồn. Trước đó, khi mang thai cô cũng không tăng cân quá nhiều. Dù không để lộ gương mặt của đứa trẻ nhưng hình ảnh cùng những chia sẻ ngọt ngào của nữ diễn viên cũng nhận được rất nhiều những lời chúc mừng từ khán giả và đồng nghiệp.

Giới tính của em bé được nữ diễn viên giấu kín nhưng mọi người cũng đã biết đó là một bé trai qua lời chúc mừng từ một người thân của cô: "Lovely my dear grand son" (tạm dịch: Cậu cháu trai đáng yêu của tôi).

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh khi mang thai ở tháng thứ 7.

Nguyệt Ánh từng chia sẻ niềm vui khi lần đầu mang thai. "Cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời trên cơ thể từng giờ, từng ngày vì cảm nhận được cách con đạp, suy nghĩ của con, con thức hay con ngủ và có thể trò chuyện cùng con hàng giờ.

Cùng tranh luận xem con giống mẹ hay giống ba nhưng mẹ biết chắc rằng, khi nhìn thấy con, sẽ là nụ cười hạnh phúc của ba mẹ".

Trước đó vào tháng 3/2017, Nguyệt Ánh bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai người Ấn Độ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Chồng Nguyệt Ánh là Kilaparthy Eswar Rao, hơn 40 tuổi, đang là giáo viên Yoga ở TP HCM.

Nguyệt Ánh sinh năm 1984 và là một diễn viên được nhiều người biết đến qua các bộ phim truyền hình như Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ, Giấc mơ cổ tích...

Vốn là nữ diễn viên kín tiếng trong cuộc sống đời tư, tuy nhiên, năm 2015 cô từng lên tiếng tố bạn trai cũ là một người tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, làm quản lý cao cấp cho một công ty đã quỵt tiền mình khiến vụ việc trở nên ồn ào một thời gian.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok