Giải trí

Diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh ung thư

Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 28/3. Cô ra đi sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Diễn viên Mai Phương đã qua đời. Ảnh: Zing.vn

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Trịnh Kim Chi mới đây đau xót thông báo tin buồn tới bạn bè và người hâm mộ nữ diễn viên Mai Phương.

Cụ thể, dòng trạng thái cho biết: "Xin báo tin buồn đến các Anh Chị Em đồng nghiệp, Phương ra đi cách đây 10p. Lễ tang thế nào sẽ thông báo đến câc Anh Chị sau. Thành Kính báo".

Theo đó, cô viết: “Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à, thương và nhớ em vô cùng”.

Ngoài ra trả lời trên Thanh Niên, Trịnh Kim Chi cho hay bạn thân của Mai Phương là Bảo Như báo tin này cho cô. Gia đình đang bàn bạc về tang lễ và cô sẽ thông báo về lễ tang đến mọi người.

Trước đó tháng 8/2018, tin Mai Phương bị ung thư phổi khiến nhiều người rất sốc. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục.

Đến tháng 9/2019, việc Mai Phương nhập viện vì bệnh ung thư chuyển biến xấu từng khiến dư luận không khỏi lo lắng. Sau hai tuần, Mai Phương cho biết mình đã ổn trở lại. Vào dịp sinh nhật lần thứ 35 của Mai Phương, nhiều đồng nghiệp đã mang bánh kem đến chúc mừng cô trong bệnh viện.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch. Cô từng khiến đạo diễn phim Hồ Ngọc Xum và đoàn phim Con ông Hai Lúa bất ngờ khi tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50 km.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok