Giải trí

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi

Thông tin diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối đã gây xôn xao dư luận và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Tối 18/8, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối và hiện nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Không những vậy, nữ diễn viên cũng gặp khó khăn về mặt kinh tế khi vẫn nợ nần, ở nhà thuê và việc chi trả tiền viện phí nằm ngoài khả năng của cô.

Ngay từ khi xuất hiện tin này, Mai Phương không đưa ra bất cứ câu trả lời nào liên quan đến vấn đề này, song anh Phạm Thành Trung - một người bạn thân thiết của Mai Phương đã xác nhận thông tin này là chính xác.

Diễn viên Mai Phương

Trước khi nhập viện, Mai Phương từng chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên Facebook như "Cố lên nào Phương", "Dẫu biết cuộc đời là tan - hợp, hợp- tan, sinh, ly, tử, biệt... Vòng tròn này ai thoát được đâu?". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp biết chuyện đã vào động viên và an ủi Mai Phương cố gắng đối diện với bệnh tật bằng tinh thần lạc quan.

Cũng theo anh Trung, Mai Phương đang điều trị tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM và bác sĩ đã vạch ra phác đồ trị ung thư phổi cho cô. Thời gian qua do ho nhiều, có lúc cô bị cách ly để xét nghiệm.

Anh cho biết thêm thời gian qua, cô một mình nuôi con gái vất vả khi phải thuê nhà và show diễn ít. Mai Phương đã trải qua quãng thời gian dài trầm cảm sau khi sinh con, công việc không thuận lợi.

Nhận được thông tin, các nghệ sĩ như Nhật Tinh Anh, Trịnh Thăng Bình, Tiến Luật, Thu Thủy... cũng chia sẻ sự tiếc thương và kêu gọi mọi người chung tay, quyên góp ủng hộ kinh tế giúp diễn viên Mai Phương, để giúp cô vượt qua căn bệnh quái ác.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, cô tốt nghiệp Khoa kịch nói trường Cao Đẳng Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM năm 2006. Sau đó, cô về đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận và để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi…

Mai Phương từng tham gia nhiều vai diễn nhỏ và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt các bộ phim ăn khách như: "Những thiên thần áo trắng", “Hương phù sa”, “Xóm cào cào”, “Trai nhảy”… Năm 2010, cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát với "Tiếng dương cầm trong đêm". Sau khi chia tay diễn viên Phùng Ngọc Huy, Mai Phương trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy bé Lavie.

Tác giả: Chí Tâm

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Diễn viên Mai Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok