Số hóa

Điện thoại viền siêu mỏng của Sharp về Việt Nam với giá 6,9 triệu đồng

Sharp Aquos S2, mẫu smartphone tràn viền sở hữu tỉ lệ màn hình hiển thị cao nhất trong phân khúc tầm trung sẽ chính thức bán ra thị trường Việt với giá 6,9 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá khá "sốc" khi hàng xách tay của sản phẩm này vẫn đang bán không dưới 10 triệu đồng tại Việt Nam.

Sharp Aquos S2

Tại sự kiện ra mắt, Tiến sĩ Luo Zhongsheng, Giám đốc điều hành Sharp Mobile/InFocus Mobile cho biết sản phẩm Aquos S2 có màn hình viền siêu mỏng, sử dụng công nghệ FFD với tỉ lệ hiển thị lên đến 84,95 %. Tỷ lệ màn hình này được xem là cao nhất hiện nay trong phân khúc tầm trung. Đồng thời, công nghệ màn hình mới giúp cho thiết kế gọn gàng hơn, dù màn hình hiển thị khá lớn lên đến 5,5 inch nhưng kích thước thân máy chỉ ngang bằng với các dòng điện thoại 5 inch thông thường.

Về sản phẩm, Sharp Aquos S2 kế thừa hoàn toàn những đường nét thiết kế đẹp từ dòng điện thoại Aquos Crystal. Hãng này tạo điểm nhấn phá cách ở những đường chéo trên đỉnh màn hình, khác biệt hoàn toàn so với những mẫu smartphone tràn viền hiện nay. Màn hình của máy sử dụng công nghệ Free Form Display kích thuước 5.5 inch, đạt độ phân giải 2040x1080 pixel.

Lối thiết kế màn hình của máy khá "độc lạ"

Aquos S2 cũng được ưu ái trang bị camera độ phân giải cao trong phân khúc tầm trung với hệ thống camera kép ở mặt sau sử dụng cảm biến 12MP kết hợp thấu kính khẩu độ f/1.8. Hệ thống này còn ược tích hợp công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel và hỗ trợ chụp ảnh xóa phông,

Ở mặt trước, hãng cũng trang bị một camera selfie có cảm biến ảnh 8MP, kích thước 1/3.2inch kết hợp cùng thấu kính khẩu độ f/2.0.

Camera của máy xếp dọc tựa như iPhone X

Ngoài ra, máy sở hữu cấu hình trung cao với chip hệ thống Snapdragon 630 8 nhân với 4 nhân, đồ họa Adreno 508, đi kèm là 4GB RAM, 64GB bộ nhớ lưu trữ và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng với dung lượng 256GB.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok