Thể thao

ĐIỂM TIN SÁNG (8.7): Chelsea bạo chi cho “người thừa” của M.U

Chelsea bạo chi cho “người thừa” của M.U, chưa định ngày Xuân Trường về hội quân cùng U22 Việt Nam, Rooney sẵn sàng giảm lương để trở lại Everton, định ngày Mertesacker giải nghệ, hé lộ kế hoạch mua sắm của M.U, Messi đóng tiền phạt để thoát án tù… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.7).

Chelsea bạo chi cho “người thừa” của M.U

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, HLV Antonio Conte đang nỗ lực thuyết phục tiền đạo Javier Hernandez chia tay Bayer Leverkusen để chuyển qua khoác áo Chelsea ngay trong Hè này. Theo đó, phía đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Trong quá khứ, “Hạt đậu nhỏ” từng có 5 năm gắn bó với M.U (2010-2015).

HLV Hoàng Anh Tuấn tới thăm U22 Việt Nam

Trong buổi tập mới đây của ĐT U22 Việt Nam, Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede và HLV Hoàng Anh Tuấn đã đến thăm thầy trò HLV Hữu Thắng. Hiện cả ông Gede và ông Anh Tuấn đang là cố vấn chuyên môn cho ĐT U15 Việt Nam.

Chưa định ngày Xuân Trường về hội quân cùng U22 Việt Nam

Một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, họ vẫn chưa nhận được thư hồi âm từ Ban lãnh đạo Gangwon FC về việc để tiền vệ Lương Xuân Trường về nước tập trung cùng U22 Việt Nam.

Ozil đưa Lacazette “lên mây xanh”

Tiền vệ Mesut Ozil vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội mới là tiền đạo Alexandre Lacazette khi cho rằng, cầu thủ người Pháp là chân sút chất lượng và đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở Ligue 1. Tuyển thủ Đức cũng rất kỳ vọng Lacazette sẽ là nhân tố giúp “Pháo thủ” giành được danh hiệu Premier Leauge.

Rooney sẵn sàng giảm lương để trở lại Everton

Theo nguồn tin từ tờ SkySport, tiền đạo Wayne Rooney đã sẵn sàng giảm lương để trở lại khoác áo Everton ngay trong Hè này. Hiện tại, M.U đang trả cho “R10” mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần.

Mathieu chính thức chia tay Barca

Cách đây ít giờ, trang chủ Barcelona thông báo, họ đã thanh lý hợp đồng của trung vệ Jeremy Mathieu trước thời hạn. Ngay sau khi kết thúc hợp đồng với “Blaugrana”, tuyển thủ Pháp đã ký hợp đồng 2 năm với Sporting Lisbon theo dạng chuyện nhượng tự do.

Hé lộ kế hoạch mua sắm của M.U

Romelu Lukaku.

Tờ Daily Mail đưa tin, sau khi mua được trung vệ Victor Lindelof từ Benfica, HLV Jose Mourinho muốn đưa về M.U 1 tiền đạo nữa cùng với chân sút Romelu Lukaku (Everton) và 1 tiền vệ chạy cánh, 1 tiền vệ phòng ngự, 1 hậu vệ cánh.

Messi đóng tiền phạt để thoát án tù

Tiền đạo Lionel Messi phải đối mặt với 21 tháng tù sau cáo buộc trốn hơn 4 triệu euro tiền thuế hồi năm ngoái. Song, cơ quan chức năng Tây Ban Nha đã gỡ bỏ án phạt này sau khi chân sút thuộc biên chế Barcelona đồng ý đóng 250.000 euro tiền phạt. Bố của Messi cũng sẽ đóng 180.000 euro để không phải nhận án 15 tháng tù.

Định ngày Mertesacker giải nghệ

Ban lãnh đạo Arsenal xác nhận, trung vệ Per Mertesacker sẽ treo giày và trở thành Giám đốc điều hành học viện đào tạo trẻ của CLB sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Cầu thủ 32 tuổi này đã có 6 năm gắn bó với sân Emirates. Anh đã có hơn 200 trận đấu cho “Pháo thủ” và 3 lần vô địch FA Cup.

Mata: “Mourinho sẽ có cách giúp M.U đánh bại Real”

Tiền vệ Juan Mata tin rằng, ông thầy Jose Mourinho sẽ có cách giúp M.U đánh bại Real Madrid ở trận Siêu cúp châu Âu sắp tới. “Tôi nghĩ Mouirnho đã nghĩ ra kế sách để hạ Real sau khi CLB này vô địch Champions League”, Mata chia sẻ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok