Đẹp

Điểm danh những thực phẩm là kẻ thù đối với nhan sắc của phái nữ

Đối với chị em phụ nữ, nhan sắc là vô cùng quan trọng. Ai cũng muốn mình trẻ và xinh đẹp. Việc tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp chị em rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh.

Dưới đây là những thực phẩm bạn cần hạn chế tối đa nếu không muốn nhan sắc xuống cấp nhanh chóng.

1. Muối

Natri trong muối giữ nước của cơ thể khiến cho mắt chúng ta bị sưng. Để ngăn chặn tình trạng này, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chứa caffein.

2. Các loại đồ uống tăng lực

Những đồ uống này chứa axít, do đó, men răng dễ dàng bị ố. Vì vậy, nên uống nước thì sẽ tốt hơn hoặc có thể uống nhâm nhi bằng ống hút.

3. Các món cay

Ăn những món cay ảnh hưởng không nhỏ đến làn da như mụn trứng cá, gây ra tình trạng giãn mạch máu và nhưng vệt lốm đốm xuất hiện trên da, điều này khiến cho làn da kém tươi trẻ đặc biệt ở những phụ nữ thời kỳ mãn kinh.

4. Các loại đồ ăn bị cháy đen

Những món ăn này có chứa các hydrocarbon gây viêm sẽ làm giảm collagen. Vì thế, cần loại bỏ lớp vỏ bị cháy bên ngoài.

5. Trà đen

Hàm lượng tannin cao làm cho răng không trắng sáng. Để khắc phục nhược điểm này, bạn cần hòa trà với sữa nhằm tránh các vết bám bẩn của trà lên răng của chúng ta.

6. Rượu

Các độc tố tích tụ trong gan sẽ gây các vấn đề cho da như mụn trứng cá, nếp nhăn, thêm nữa, là ảnh hưởng đến giấc ngủ, ngủ không đủ giấc sẽ xuất hiện nếp nhăn và sắc tố da không tốt.

Tác giả: M.H

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: thực phẩm , phái nữ , nhan sắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok