Du lịch

Điểm check-in mới của thực khách yêu món Hoa tại Nha Trang

Nếu là một tín đồ ăn uống tại Nha Trang, bạn hẳn không còn xa lạ với Mister Lai. Tọa lạc tại AB Tower đường Trần Phú, nhà hàng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Thực đơn đa dạng và cao cấp nhưng giá cả phải chăng, không gian sang trọng ấm cúng, nhiều gốc sống ảo như một Hong Kong thu nhỏ… Có lẽ vì thế mà Mister Lai -quán ăn của “Lai tiên sinh” luôn thu hút đông đảo thực khách thành phố biển ghé đến.

Dù mới chỉ xuất hiện vỏn vẹn một tháng, nhà hàng này đã kịp tạo ra một làn sóng check-in nhẹ cho giới trẻ Nha Trang.

Không gian ấm cúng đậm chất Trung Hoa với những chiếc đèn lồng đỏ treo cao.

Điểm qua thực đơn của quán, có thể thấy được cái tâm của đội ngũ đầu bếp khi chọn lựa kỹ lưỡng nguyên liệu tươi ngon nhất để phục vụ thực khách. Riêng dimsum tại đây đã có hơn 30 loại để thực khách thỏa mãn khẩu vị.

Ngoài ra, các món ăn Quảng Đông khác như món quay và nướng, mì khô, mì nước và rất nhiều món ăn trứ danh cũng hứa hẹn làm nức lòng tín đồ ẩm thực 5 châu.

Bức tranh tường được thực khách check-in nhiệt tình.

Thực đơn tại quán liên tục được nâng cấp và đổi mới, đúng với tinh thần của ẩm thực Quảng Đông: Luôn tiếp thu tinh hoa của các trường phái ẩm thực khác, từ đó tạo ra sự thăng hoa trong vị giác cho thực khách. Thế nên món ăn Quảng Đông vừa truyền thống, vừa hiện đại, dễ dàng phù hợp với mọi người.

Các món ăn Quảng Đông cùng 30 vị dimsum để thực khách thỏa sức thưởng thức.

“Không quá sang chảnh, không quá bình dân, bạn sẽ cảm nhận sự ấm cúng từ bữa cơm gia đình như được chế biến bởi các ‘ông chú Lai’ vui tính” là lời chia sẻ chân thành và khiêm tốn từ Mister Lai.

Mỗi món ăn là một lần gửi gắm tâm huyết của đội ngũ đầu bếp Mister Lai.

Được sự ủng hộ của cả tín đồ ẩm thực lẫn check-in, ngày 7/8 Mister Lai Restaurant sẽ chính thức mở tiệc buffet khai trương với sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng như ca sĩ Châu Đăng Khoa, Tuimi Phạm Thùy Mi, cặp đôi DJ Yến Boorin - Bin, DJ KenC từ TP.HCM.

Bữa tiệc âm nhạc sôi động kèm ẩm thực tinh hoa này có giá chỉ từ 389.000 đồng/người (miễn phí nước và nước ngọt). Thực khách muốn thỏa sức thưởng thức bia và rượu vang chỉ cần thêm 189.000 đồng/người. Độc giả đặt vé tại fanpage Mister Lai.

Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok