Xã hội

Đi uống rượu với bạn về, người đàn ông mất tích bí ẩn bên bến sông

Trong đêm khuya đi uống rượu với bạn về. Khi tới một bến sông anh Quyên nghĩ mình bị lạc nên đã điện thoại cho người thân. Sau cuộc điện thoại cho người nhà thì không ai phát hiện tung tích của nạn nhân. Còn chiếc xe máy được người dân thấy bên bến sông Hiếu.

Bến sông, được cho là nơi anh Quyên mất tích bí ẩn

Ngày 17/11, thông tin từ ông Phạm Ngọc Linh – Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết: “Trên địa bàn xã xảy ra vụ việc, một người đàn ông xã khác bị mất tích khi đi lạc đến bến sông của địa phương”.

Theo đó, vào khoảng 4h30’ cùng ngày, trong lúc đi đánh cá trên sông Hiếu (đoạn chảy qua địa phận xã Nghĩa Thịnh). Người dân phát hiện một chiếc xe máy để trên bến Cồn Dâm nhưng không thấy người. Kiểm tra xung quanh khu vực bến, người dân không tìm thấy chủ nhân của chiếc xe.

Chiếc xe máy của anh Quyên được tìm thấy ngay bên bến sông.

Sau đó người dân thông báo cho báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Nghĩa Thịnh đã đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Chủ nhân chiếc xe sau đó được xác nhận là anh Phạm Ngọc Quyên (SN 1984), trú tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn.

Theo người nhà anh Quyên, vào lúc 2h sáng (17/11), anh Quyên gọi điện về nhà và nói mình đi uống rượu với bạn, nhưng khi về bị lạc tại một bến nào đó, dưới chân có nước, mong người nhà đến cứu giúp.

Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok