Giới trẻ

Đi thăm bạn đẻ gặp ngay chồng đưa bồ nhí đi khám thai, hành động của vợ khiến cả hai vừa sợ vừa nể

Mặc dù rất sốc trước tình huống mà mình gặp phải nhưng Dương vẫn cố gắng cư xử một cách đàng hoàng nhất.

Dương và Huy kết hôn đã 7 năm và có với nhau 2 mặt con. Huy là người đàn ông thành đạt, có công ty riêng. Anh cũng là người rất yêu chiều vợ con, ngoài thời gian dành cho công việc, Huy luôn chủ động sắp xếp để có thể ở bên gia đình. Cuộc sống hôn nhân của Dương viên mãn lắm, thực sự từ khi bước chân vào cuộc hôn nhân này, cô chưa bao giờ cảm thấy hối hận.

Thế nhưng, sóng gió lại bất ngờ ập đến tổ ấm nhỏ của Dương. Hôm ấy, Dương vào bệnh viện thăm một người bạn vừa mới sinh con. Đang lang thang tìm phòng trong bệnh viện, Dương đứng sững người khi thấy Huy tươi cười hớn hở đi cùng một cô gái đang mang thai chắc cũng sắp sinh. Cả hai nói chuyện rất vui vẻ, Huy còn đưa tay xoa xoa bụng bầu của người người phụ nữ kia.

Dương bị đơ mất vài giây, sau đó theo phản xạ, cô chạy ngay đến chỗ Huy, dừng lại trước mặt anh. Huy và cô gái kia nhìn thấy Dương thì tái mặt, miệng ấp úng không thành lời: "Em… em… sao em lại ở đây?".

Lúc ấy, nếu như Dương có thể mắng mỏ, chửi bới hai người họ thì tốt, vì như vậy có lẽ cô sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng không, bản tính của Dương vốn rất điềm đạm, hiền lành. Giữa chốn bệnh viện đông người thế này, ả ta lại đang mang thai sắp sinh, cô không nỡ làm ầm ĩ lên, nhỡ may xảy ra chuyện gì thì Dương lại thành người có tội.

Dương đã phản ứng rất cao thượng khi chứng kiến chồng dẫn bồ nhí đi khám thai. (Ảnh minh họa)

Cố gắng bình tĩnh nhất có thể, Dương nhìn chồng nói: "Em ở đây thì bình thường, còn vì sao anh lại ở đây mới quan trọng chứ?".

Huy toát mồ hôi nhìn Dương nài nỉ: "Em về nhà đi, rồi lát anh về chúng mình nói chuyện".

- "Mấy tháng rồi?" – Dương nhìn bồ nhí của chồng hỏi.

- "Kìa em" – Huy trả lời thay.

- "Em không hỏi anh. Em hỏi cô ấy mang thai mấy tháng rồi?".

- "8 tháng" – cô ta e dè nói.

- "Dương, cô ấy đang bị dọa sinh non. Anh xin em, em về đi rồi anh sẽ nói chuyện với em sau".


Dương nhìn cả hai con người đó rồi cười khẩy. Bất ngờ, Dương quay sang bảo Huy: "Dẫn cô ta vào phòng bác sĩ Tuyết, người quen của tôi, bác ấy rất giỏi và có thể giúp được đấy".

Huy còn đang lúng túng không biết cư xử sao trước hành động của vợ, Dương lại tiếp tục: "Thôi chăm sóc cô ta cho cẩn thận. Tôi sẽ về chuẩn bị sẵn đơn ly hôn cho anh ký".

Nói rồi Dương đi thẳng, không ngoảnh lại nhìn hai kẻ tồi tệ đó. Cô cao thượng ư? Không, đàn bà mà, cô muốn xé tan hai người đó ra chứ làm gì có chuyện bỏ qua dễ dàng như vậy. Nhưng đứa bé thì không có tội, còn Huy, đến lúc này thì anh ta làm gì còn xứng đáng với Dương nữa.

Dương khóc suốt cả chặng đường về, cô cho phép bản thân mình được đau khổ, yếu đuối một lần này thôi. Tương lai, Dương còn phải mạnh mẽ để tiếp tục cuộc sống và lo cho các con mà không còn Huy bên cạnh nữa.

Tác giả: Lee NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: vợ mang thai , bồ nhí , Kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok