Xã hội

Đi qua cầu tạm, người phụ nữ và xe rơi xuống vực

Điều khiển xe máy qua cầu tạm trên cầu Rôsy đang sửa chữa, người phụ nữ và xe rơi xuống vực.

Người phụ nữ và xe máy rơi xuống vực. Ảnh: VTC News

Thông tin trên VTC News, chiều 25/11, một chiếc cầu tạm tại công trường thi công, sữa chữa cầu Rôsy, tại km175+776, QL29 đoạn giao nhau giữa địa bàn UBND TX Buôn Hồ, UBND huyện Krông Búk và UBND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ bị sập.

Thời điểm này, người phụ nữ điều khiển xe máy qua cầu tạm trên cầu Rôsy đang sửa chữa thì bất ngờ tấm tôn mặt cầu bị nghiêng sập, làm người và xe máy rơi xuống cầu. Rất may nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ.

Trao đổi trên Báo Giao thông, đại diện Công ty CP Xây dựng và Phát triển công nghệ Tuấn Linh xác nhận: “Sau khi sự cố sập cầu tạm xảy ra, chúng tôi đã báo với cơ quan chức năng cấm người đi qua lại. Chiếc cầu bị sập là cầu tạm, cầu làm bằng sắt cho người đi bộ và xe thô sơ đi qua trong lúc đang thi công cầu Rôsy.

"Nguyên nhân là do tấm tôn mặt cầu bị ghập ghềnh, anh em làm không để ý. Đó không phải là tai nạn mà do người ta đi qua trượt té xuống thôi”, đại diện Công ty CP Xây dựng và Phát triển công nghệ Tuấn Linh nói.

Trước đó để phụ vụ việc sửa chữa gia cường cầu Rôsy (tại km 175+776, QL29). Ngày 18/11, đơn vị thi công đã có văn bản xin được phân luồng giao thông để khắc phục sự cố cầu. Sau đó, Sở GTVT đã có thông báo về việc tổ chức thực hiện phân luồng giao thông tạm thời, phục vụ thi công khắc phục sự cố cầu Rôsy.

Sở GTVT yêu cầu Ban QLDA 5 (chủ đầu tư) chỉ đạo đơn vị thi công thực hiện, cử nhân viên trực đảm bảo giao thông; lắp các biển chỉ dẫn, thông báo và cử nhân viên hướng dẫn người điều khiển phương tiện tham gia giao thông tại các vị trí khu vực điểm đầu, điểm cuối các tuyến tránh; khu vực cầu Rôsy.

Ngoài ra, Sở GTVT cũng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ để các phương tiện qua cầu Rôsy bình thường trước 24h ngày 29/11. Sau khi có thông báo phân luồng trên, Công ty Tuấn Linh thi công cầu tạm phục vụ cho người đi bộ và xe thô sơ và đã xảy ra sự cố trên.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok