Cuộc sống

Đi khám thai, tôi mới đau đớn phát hiện người yêu đã có vợ

Tôi không thể ngờ, ngoài tôi, anh còn quen với nhiều người phụ nữ khác, đến mức vợ anh dửng dưng coi đó là chuyện thường tình không cần quan tâm.

Tôi quen anh cách đây hơn 1 năm qua mạng. Tôi ngây thơ tin vào những lời mật ngọt của anh, thậm chí trao hết cả đời con gái cho anh.

Ngày biết mình có bầu, tôi đã thực sự sung sướng và nghĩ rằng đám cưới sẽ sớm diễn ra. Tôi nghĩ anh cũng vậy. Vì muốn anh được bất ngờ, nên tôi đã tự mình đi khám thai trước, sau đó sẽ cho anh xem hình ảnh siêu âm.

Thế nhưng không ngờ, ngày tôi đi khám thai, cũng là lúc tôi phát hiện anh đã có một vợ, hai con. Trớ trêu thay, vợ anh chính là bác sỹ khám cho tôi. Mọi niềm tin trong tôi về anh sụp đổ khi tôi nhìn thấy bức ảnh gia đình của họ trên bàn làm việc của cô bác sỹ kia.

Giây phút biết được sự thật, tôi đau đớn nhưng vẫn cương quyết giữ đứa bé, một phần tôi quá yêu anh, dù biết anh đã có gia đình. Tôi không thể quên anh được, nhưng tôi cũng không thể đến với một người đàn ông đã có vợ.

Tôi lấy một số điện thoại khác và nhắn tin cho vợ anh: "Chị hãy quan tâm đến chồng chị", để vợ anh biết và ngăn chặn anh không qua lại với tôi nữa. Chỉ có thế tôi mới bỏ được anh và yên phận một mình sinh con, không liên quan gì đến hạnh phúc gia đình họ.

Không ngờ, vợ anh lại dửng dưng mặc kệ, bảo cứ để anh thích làm gì thì làm và không quên "tặng" tôi thêm thông tin rằng: "Cô không phải người tình duy nhất và cũng là đầu tiên của anh ta, giờ thì tôi không quan tâm nữa".

Đọc được những dòng tin nhắn ấy mà tim tôi như thắt lại. Tôi vờ như không biết chuyện gì và kể với anh về cái thai. Khác với những gì tôi đã từng tưởng tượng, anh hờ hững, lạnh lùng yêu cầu tôi bỏ cái thai ngay lập tức.

Từ ngày biết tôi có bầu, anh cũng không còn quan tâm tôi như trước nữa, thường xuyên cáu gắt vô lý với tôi. Trớ trêu thay, đến tuần thứ 12 tôi đi khám thì phát hiện thai chết lưu.

Lúc ấy, cả cuộc sống của tôi dường như sụp đổ. Tôi đau đớn, khóc lóc, nhưng cũng chỉ có một mình. Anh ta cứ thế mà bỏ lại tôi. Tôi không có cách nào liên hệ với người yêu. Nằm trên giường bệnh mà nước mắt tôi chảy ướt gối, tất cả cũng chỉ tại tôi đã quá cả tin, yêu người không nên yêu, tin người không nên tin nên mới ra cơ sự này.

Có lẽ tôi không còn đủ dũng khí để tin tưởng thêm một người đàn ông nào khác nữa./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok