Xã hội

Đi bộ trên đường sắt cầu Long Biên, người đàn ông bị tàu tông xuống sông Hồng mất tích

Trong đêm, người đàn ông đi bộ trên đường sắt cầu Long Biên, đúng lúc này tàu chở hàng đi tới tông trúng khiến nạn nhân rơi xuống sông Hồng mất tích.

Trưa 5/3, ông Phạm Nguyễn Chiến, Trưởng ban An ninh - An toàn giao thông đường sắt (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam) cho biết, một vụ tai nạn đường sắt vừa xảy ra khiến một người đàn ông rơi xuống sông Hồng (Long Biên, Hà Nội) mất tích.

Theo ông Chiến, khoảng 22h55 hôm qua (4/3), một người đàn ông trèo từ làn xe máy, xe thô sơ trên cầu Long Biên sang phần đường sắt rồi đi bộ giữa đường ray đoạn km3+500.

Đúng lúc này, tàu chở hàng mang số hiệu 7154 đi từ ga Hà Nội sang ga Long Biên không kịp xử lý đã tông trúng người đàn ông, khiến nạn nhân văng xuống sông Hồng, mất tích.

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: KSĐP)

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng tới hỗ trợ xử lý, đồng thời tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Theo ông Chiến, đoạn giao với đường sắt này cũng có biển cảnh báo người dân, tuy nhiên không hiểu sao người đàn ông trên vẫn đi vào đường sắt.


Liên quan đến vụ việc này, chiều 5/3, một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

  Từ khóa: đường sắt , hà nội , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok