Xã hội

Đi bắt kỳ nhông, nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi

Nhóm 4 thanh niên đi xe máy đến khu vực vườn ươm để bắt kỳ nhông. Đến khi ra về, trong lúc bơi qua dòng nước chảy trước vườn ươm thì một người trong số đó bị nước lũ cuốn trôi.

Lực lượng chức năng huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) tổ chức tìm kiếm nam thanh niên bị nước cuốn trôi. Ảnh: Dân việt

Trưa ngày 11/10, Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho Dân Việt biết, lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tìm kiếm tung tích nam thanh niên mất tích do bị nước cuốn trôi khi đi bắt kỳ nhông trong mưa bão.

Theo đó, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Ng. (SN 1992, quê xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam; tạm trú tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Thông tin ban đầu được biết, khoảng 18h30 ngày 10/10, anh N. cùng 3 người khác đi xe máy lên khu vực vườn ươm thuộc thôn Đông Sơn (xã Hoà Ninh, huyện Hòa Vang) để bắt kỳ nhông.

Đến khoảng 22h cùng ngày, trong lúc bơi qua dòng nước chảy trước vườn ươm để ra về thì anh Ng. bị nước cuốn trôi. Nhóm bạn tổ chức tìm kiếm không thấy nên đã trình báo cơ quan chức năng địa phương. Sau khi nhận được tin trình báo, ngay trong đêm ngày 10/10, các tổ cứu hộ đã triển khai các biện pháp tìm kiếm nhưng do mưa lớn và khu vực xảy ra vụ việc nước chảy mạnh nên vẫn chưa tìm thấy anh Ng.

Như vậy, đến thời điểm này, tại Đà Nẵng đã có 4 người mất tích do bão số 6. Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, rạng sáng nay 11/10, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão có tên quốc tế Linfa và là cơn bão số 6. Lúc 8h ngày 11/10, vị trí tâm bão số 6 ở khoảng 15,1oN; 109,4oE, trên vùng biển các tỉnh Quảng Nam - Bình Định. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10.

Ông Nguyễn Xuân Cường - Bộ trưởng Nông nghiệp và phát triển nông thôn nhận định, năm nay là năm dị thường về thời tiết thiên tai hết sức khắc nghiệt. Trước tình hình mưa lũ, ông Cường lưu ý cần hết sức cảnh giác, không chủ quan, ứng phó mọi diễn biến thời tiết từ nay đến cuối năm.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok