Xã hội

Đi bắt cá ngày mưa lũ, 2 người đàn ông ở Hà Tĩnh chết đuối

Trong lúc đi thả lưới bắt cá, 2 người đàn ông ở Hà Tĩnh bị lật thuyền, chết đuối thương tâm.

Báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 10h ngày 5/9, ông Lê Văn Long (SN 1969), anh Lê Văn Ninh (SN 1985) và anh Trần Văn Linh (SN 1987) cùng trú thôn Trường Mỹ rủ nhau đi kiểm tra lưới cá đã giăng từ nhiều ngày trước tại khu vực rào Mỹ Dương (thuộc thôn Tân Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh).

Khi đến đây, anh Linh ở trên bờ trông xe còn ông Long và anh Ninh chèo thuyền đi gỡ lưới. Tuy nhiên, đến khu vực giữa dòng, gió lớn làm thuyền bị lật khiến 2 người bị rơi xuống nước.

Do không biết bơi nên ông Long bị chìm, còn anh Lê Văn Ninh đã bơi được một quãng nhưng sóng to nên bị đuối sức và không bơi được vào bờ.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm 2 nạn nhân bị lật thuyền. - Ảnh: Vietnamnet

Ngay khi phát hiện sự việc, anh Trần Văn Linh đã tri hô gọi người đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương có mặt phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm hai nạn nhân. Sau hơn 5 giờ tìm kiếm, thi thể 2 nạn nhân được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự, theo VTC News.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV báo Vietnamnet, ông Lê Duy Hồng – Chủ tịch UBND xã Xuân Mỹ (huyện Nghi Xuân) cho biết, những ngày qua do mưa lũ kéo nên tại khu vực rào Mỹ Dương nước lên cao và chảy siết, rất nguy hiểm.

Cũng theo ông Hồng, hai nạn nhân là anh em họ hàng với nhau.

Tác giả: PV

Nguồn tin: ngaynay.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok