Giới trẻ

Đến tận nhà đánh ghen nhưng 'tiểu tam' một mực chối cãi, vợ đưa ra 'bằng chứng thép' khiến cô ta câm lặng

Những vụ việc đánh ghen, bắt quả tang chồng hay vợ ngoại tình luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây nhất, cư dân mạng vừa truyền tay nhau đoạn clip vợ cùng em gái của chồng đến nhà "tiểu tam" để đánh ghen.

Theo một phần diễn biến đoạn clip, người vợ cho biết, bản thân chị đã đọc tin nhắn mà "tiểu tam" nhắn cho chồng chị, qua những đoạn tin nhắn mùi mẫn này, người vợ khẳng định "tiểu tam" và người chồng đã nhiều lần ân ái với nhau.

"Là một người vợ, mày thử nghĩ xem, đọc được tin nhắn người con gái khác nhắn tin cho chồng mình, có đau không?", người vợ hỏi.

"Em thề với chị là em chỉ nhắn tin thôi, em với anh ấy không có gì?", "tiểu tam" phân trần.

Người phụ nữ được cho là "tiểu tam" trong sự việc này. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, người nổi cơn tức giận, đưa bằng chứng là những tin nhắn mà "tiểu tam" và người chồng trao đổi với nhau.

"Thế cái gì đây, mày nhắn gì đây: "anh về chưa" , "anh có mệt không?", "nãy em đau, anh có đau không?. Thế này mà mày còn bảo là không có gì à?", người vợ chất vấn.

Người vợ (áo đen) đưa ra bằng chứng chứng minh giữa chồng chị và "tiểu tam" đã phát sinh quan hệ ái ân. Ảnh cắt từ clip

Tiếp đó, người em chồng do quá tức giận trước sự cố chấp của "tiểu tam" nên đã vung nón bảo hiểm dọa đánh. Lúc này, "tiểu tam" mới cúi đầu im lặng, tỏ ý thừa nhận rằng bản thân đã phát sinh mối quan hệ sai trái với chồng người khác, đồng thời gửi lời xin lỗi.

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngao ngán và bức xúc trước việc phá hoại hạnh phúc gia đình của "tiểu tam". Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng thẳng thắn chỉ trích người chồng, dù đã có gia đình đàng hoàng nhưng vẫn thích trăng hoa bên ngoài.

"Không hiểu sao cứ thích dây dưa vào người đã có gia đình làm gì để khổ mình, khổ người ra"

"Có trách thì trách người chồng nhé, người chồng tồi mới phản bội gia đình vợ con"

"Rơi vào hoàn cảnh thế này đau đớn thật, tiểu tam và người chồng thì đáng trách rồi, nhưng mà hạnh phúc gia đình liệu có vớt vát được không".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok