Giới trẻ

Đến nhà người yêu, cô gái trổ tài bổ măng cụt và cái kết thảm họa bày trên đĩa khiến bạn trai cũng sốc

Cách bổ măng cụt của cô gái là hoàn toàn sai, nên trình bày ra đĩa chẳng có gì hấp dẫn.

Măng cụt là loại trái cây ngon nhưng giá không hề rẻ. Sau lớp vỏ dày là phần ruột gồm nhiều múi có vị ngọt, thơm. Loại cây măng cụt này thường mọc ở khu vực miền Nam đặc biệt là các vùng chuyên canh trái cây. Mức giá bán măng cụt có nơi lên đến 45.000 đồng - 50.000 đồng/kg.

Vậy nhưng, với những người lần đầu ăn măng cụt thì cách ăn cũng có nhiều bỡ ngỡ. Lớp vỏ măng cụt dày nên nếu dùng tay để bóc cũng không phải dễ, có người đã dùng cách không ai ngờ đến. Mới đây, một cô gái chia sẻ hình ảnh đĩa măng cụt sau khi đã cắt xong. Đĩa măng cụt được bày ra, bạn trai nổi giận vì cách bổ không giống ai.

Trong thực tế không biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng ai cũng phải lắc đầu với đĩa măng cụt mà cô gái chia sẻ cho mọi người thấy. Đĩa măng cụt được bày rất đẹp nhưng nếu nhìn kỹ mới nhận thấy cách cắt của cô gái hoàn toàn sai.

Mỗi quả đều được cắt ngang, thực tế là không ai cắt măng cụt theo kiểu đó. Vì sau khi cắt xong, quả măng cụt tách làm đôi nhưng vỏ vẫn nguyên và mất công tách phần vỏ ra, chưa kể làm cách này có thể khiến dao bị hỏng vì phải cắt cả phần hạt cứng.

"Với quả măng cụt, cách đơn giản là dùng tay bóp nhẹ để cho vỏ tách ra rồi lấy từng phần ruột trắng bên trong để ăn, không ai cắt thế này", một người nêu kinh nghiệm.

Một người cho hay: "Bổ thế này chắc hỏng cả dao nhà người yêu vì phần hột cũng đâu có mềm mà bổ đôi được. Từ nay rút kinh nghiệm, kẻo lần sau đến nhà người yêu mới lại khốn khổ nhé".

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn đăng lại hình ảnh một người ăn quả măng cụt sai cách khi không bóc vỏ mà cắn luôn. Lớp vỏ không độc nhưng chẳng có gì ngon chưa kể chát, chẳng ai ăn.

Cách bổ măng cụt đúng.

Cách ăn măng cụt chuẩn:

Bước 1: Cầm quả măng cụt, dúng 2 ngón tay ấn nhẹ để kéo cuống ra khỏi thân.

Bước 2: Bóp nhẹ để phần thân tách đôi.

Bước 3: Dùng tay tách vỏ măng cụt ra khỏi ruột.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok