Cuộc sống

Đêm tân hôn, chồng tát tôi chảy máu miệng tới mức phải nhập viện, nhưng bố mẹ xuất hiện lại nói 1 câu khiến tôi càng đau khổ

Đêm tân hôn, người chồng hiền lành, điềm đạm của tôi mới lộ bộ mặt thật, giơ tay tát vợ chảy máu miệng chỉ vì một chuyện không đâu.

27 tuổi, trong khi bạn bè đã con bồng con bế, thậm chí có người con lên tiểu học rồi thì tôi mới kết hôn. Như thế là rất muộn, nhiều người còn gọi tôi là gái ế, tôi cũng biết!

Nhưng thực sự đó cũng là chuyện ngoài ý muốn. Tôi từng yêu một người ở cách nhà 15km suốt 3 năm đại học, 2 đứa tính ra trường ổn định công việc cái là cưới luôn. Suốt gần 2 năm sau đó, trong khi tôi mải mê lo công việc thì anh ta chỉ tỏ ra bận rộn nhưng hóa ra cắm cho tôi cái sừng dài. Khi bị tôi phát hiện, gã người yêu bội bạc tuyên bố thẳng chấp nhận chung đụng thì tiếp không thì chia tay. Bởi lý do người phụ nữ kia chính là leader của hắn!

Đau khổ, dằn vặt, rồi mất niềm tin vào tình yêu, tôi trải qua một khoảng thời gian dài độc thân. Khi thử mở lòng tìm hiểu thì toàn gặp mấy gã ất ơ. Cho tới tận khi gặp Mạnh...

Anh cách nhà tôi không xa, hơn tôi 2 tuổi, chững chạc, hiền lành và ít nói. Suốt mấy tháng hẹn hò, anh rất tôn trọng tôi, ôm hay hôn cũng đều nhẹ nhàng, có khi còn xin phép trước. Mạnh cũng chưa một lần đòi hỏi chuyện ấy, tôi cũng hơi ngạc nhiên. Tuy nhiên, khi có cơ hội trò chuyện thì Mạnh nói rằng anh chưa từng nghĩ rằng con gái phải cho làm chuyện ấy mới thể hiện được tình yêu... Tôi lại càng thấy anh rất đáng tin.

Có thể nói, Mạnh là một người có tính cách hoàn toàn trái ngược so với gã người yêu cũ tôi từng yêu sâu nặng, nhưng lại hội tụ đủ yếu tố để trở thành người chồng, người cha tốt, trách nhiệm. Chính vì thế, tôi cũng muốn sớm tiến tới hôn nhân với anh. Và khi anh vừa ngỏ lời, tôi đã gật ngay.

Suốt gần 2 tháng trời chuẩn bị cho đám cưới, chúng tôi cũng không xảy ra xích mích gì nhiều. Tiền bạc với chúng tôi cũng không phải vấn đề gây cãi vã, bởi 2 đứa đều đi làm lâu năm, có số tiền tiết kiệm nhất định. Chưa kể, Mạnh cũng rất chịu chi, có gì khiến tôi lăn tăn đâu?

(Ảnh minh họa)

Tất tần tật mọi chuyện đều suôn sẻ, thế nhưng tôi chẳng ngờ lại xảy ra sự cố ngay đêm tân hôn. Hồi đầu, bạn của Mạnh cứ trêu uống vừa thôi còn dành thời gian cho vợ, anh cười cười, nhưng tôi không nghĩ gì. Rồi có người thì trêu rủ Mạnh đi hát, đi bar, anh cũng nhất quyết từ chối. Họ lại trêu là bám vợ thế, tôi cũng lại tiếp tục cho rằng là câu chuyện phiếm giữa anh và bạn bè...

Nhưng có vẻ, Mạnh thật sự mong chờ khoảnh khắc đêm tân hôn. Anh bật bình nóng lạnh, mang cho tôi một nồi rau lá để xông, rồi dầu gội, sữa tắm chuẩn bị đầy đủ... Thật sự vô cùng chu đáo.

Tuy nhiên, khi chúng tôi bắt đầu chuyện vợ chồng, Mạnh bất ngờ hỏi tôi:

- Em đã trao cho người yêu cũ rồi à?

Tôi sợ nhìn thẳng vào mắt anh, quay đi rồi khẽ gật đầu. Nào ngờ, Mạnh như 1 người khác, anh nổi điên rồi xách cổ tôi ngồi dậy, tát 1 cái cháy má. Máu từ khóe miệng tôi cũng chảy ra do môi bị bập vào răng... Tôi đau đớn ôm mặt và hét lên:

- Anh... Anh bị điên rồi sao?

Nhưng Mạnh cũng như một con thú, anh lao vào đè tôi ra mà tát, mà mắng... Tôi thật sự rất sợ, và đau đớn. Được một hồi, tôi ngất lịm đi.

Tôi không rõ sau đó thế nào, có lẽ Mạnh đã lấy lại sự bình tĩnh mà dừng lại, rồi đưa tôi tới bệnh viện. Anh còn gọi cho bố mẹ tôi tới.

Khi tôi tỉnh dậy, đã thấy anh ngồi ở bên, gục mặt vào lòng bàn tay đầy mệt mỏi. Tôi vừa thương xót, vừa thấy sợ. Nhưng sau đó, bố mẹ tôi xuất hiện.

Họ lao vào, gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi, lo lắng... Rồi nhìn thấy tôi phờ phạc, tím cả vùng mắt nằm trên giường mà họ lại không hỏi han gì. Ngạc nhiên nhất, bố tôi quay sang nói với con rể:

- Bố xin lỗi, là bố không biết dạy con gái. Con đừng để ý, đừng dằn vặt nó được không? Đó cũng chỉ là 1 sai lầm tuổi trẻ thôi con à, không đáng để 2 đứa phải chia tay.

Tôi đau lòng lắm, hóa ra bố mẹ tôi cũng nghĩ rằng tôi không còn trinh trắng là một tội lỗi. Còn Mạnh, anh cũng gật đầu cho họ yên tâm, nhưng tôi tin rằng sau này hễ 2 vợ chồng cãi nhau anh lại đay nghiến tôi về chuyện đó. Nhưng nếu tôi chỉ vì sợ mà bỏ lỡ anh, lại ngay khi vừa kết hôn thì càng chịu nhiều điều tiếng...

Tác giả: M52

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok