Thế giới

Đệ nhất phu nhân Mỹ: Tôi là người bị bắt nạt nhiều nhất thế giới

Trong một cuộc phỏng vấn phát sóng hôm 11/10, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump cho biết bà là người bị bắt nạt nhiều nhất trên thế giới.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: CNN

Theo đó, chính vì bản thân bị “bắt nạt” quá nhiều nên bà Melania đã tạo ra sáng kiến ​​"Be Best" chống bắt nạt. "Tôi có thể nói rằng tôi là người bị bắt nạt nhiều nhất trên thế giới", phu nhân Tổng thống Trump nói với ABC News.

Bình luận này được Đệ nhất phu nhân Mỹ đưa ra khi phóng viên hỏi điều gì khiến bà muốn giải quyết vấn đề bắt nạt qua mạng. "Bà thật sự là người bị bắt nạt nhiều nhất trên thế giới sao", phóng viên Tom Llamas của ABC News hỏi lại. "Tôi là một trong những người bị bắt nạt nhiều nhất trên thế giới nếu bạn thực sự nhìn thấy những gì họ nói về tôi", Melania trả lời.

Khi được hỏi nạn bắt nạt ảnh hưởng như thế nào đến trẻ em, bao gồm cả con trai bà là Barron Trump, bà Melania nói rằng đó là lý do tại sao sáng kiến ​​của bà tập trung vào truyền thông xã hội và hành vi trực tuyến. "Chúng ta cần giáo dục trẻ em về hành vi tình cảm xã hội để chúng biết cách giải quyết những vấn đề này khi lớn lên. Điều đó rất quan trọng", bà nói.

Trong cuộc phỏng vấn, Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng nói với ABC News rằng vẫn còn những người đang làm việc cho chính quyền mà Tổng thống Mỹ Donald Trump không thể tin tưởng. Bà khẳng định đã khuyên chồng về những người có thể tin tưởng, nhưng mọi quyết định của ông Trump đều mang tính độc lập.

"Tôi cho ông ấy những lời khuyên chân thành và ý kiến ​​trung thực, sau đó, ông ấy làm những gì muốn làm", bà Melania nói.

Tác giả: PHƯƠNG PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok