Giáo dục

Đề nghị kỷ luật cảnh cáo giáo viên đánh học sinh

Ngày 1.3, theo thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh An Giang, liên quan đến vụ giáo viên Lê Trường Thọ (Trường THCS Long Hòa, H.Phú Tân) đánh nữ sinh P.T.M.T bằng roi, Sở GD-ĐT tỉnh đã đề nghị UBND huyện chỉ đạo Trường THCS Long Hòa tổ chức họp hội đồng kỷ luật xử lý vi phạm của giáo viên Thọ bằng hình thức kỷ luật cảnh cáo.

T.T.D

Chuyển công tác của thầy Thọ sang đơn vị khác; đồng thời đề nghị kỷ luật mức khiển trách đối với ông Trần Thiện Chơn, Hiệu trưởng nhà trường, với tư cách người đứng đầu đơn vị.

Cùng ngày, nguồn tin từ UBND tỉnh An Giang cho hay sau khi báo chí thông tin vụ phụ huynh tố cáo thầy Thọ đánh T. vẹo cột sống, tỉnh đã chỉ đạo Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang khám và chụp X-quang vùng cột sống cho nữ sinh T. để xem xét đảm bảo cho sức khỏe T. Tuy nhiên, kết quả cho thấy cột sống của T. bình thường, không bị tổn thương, T. vẫn khỏe, thể chất, tâm lý ổn định.

Còn theo Sở GD-ĐT An Giang thì các bác sĩ phân tích nguyên nhân vẹo cột sống phải là hậu quả của một quá trình chứ không thể do tác nhân nhất thời gây ra. Ngoài ra, các chứng cứ bệnh lý của T. do một bệnh viện ở TP.HCM cấp thì cũng không thể hiện điều này. Tuy nhiên, hành vi đánh học trò của giáo viên Thọ là hoàn toàn sai.

Tác giả: Thanh Dũng

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok