Xã hội

Để lại thư tuyệt mệnh, mẹ ôm con nhảy sông tự tử

Người phụ nữ lấy ca cháo mang theo cho cháu nhỏ ăn, sau đó bất ngờ ôm cả 2 đứa con định nhảy xuống sông Văn Úc. Tuy nhiên cậu con trai lớn sợ hãi vùng chạy được, còn lại cháu nhỏ bị người phụ nữ ôm theo nhảy xuống dưới sông.

Sáng 6-11, Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết đang phối hợp cùng lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm trên sông Văn Úc 2 mẹ con nghi nhảy cầu Khuể tự tử vào tối 5-11.

Kết quả xác minh ban đầu của cơ quan Công an, vào tối 5-11, trên đỉnh cầu Khuể nối 2 huyện Tiên Lãng và An Lão có để lại một chiếc xe máy tay ga BKS: 15B1 – 858.22.

Lực lượng chức năng và ngư dân tìm kiếm các nạn nhân nghi nhảy cầu.

Theo nhân chứng kể lại trước đó có một nữ chở theo 2 con nhỏ, cháu nhỏ khoảng 2 tuổi, còn cháu lớn khoảng 7 tuổi. Tại đây người phụ nữ lấy ca cháo mang theo cho cháu nhỏ ăn, sau đó bất ngờ ôm cả 2 đứa con định nhảy xuống sông. Tuy nhiên cậu con trai lớn sợ hãi vùng chạy được, còn lại cháu nhỏ bị người phụ nữ ôm theo nhảy xuống dưới sông.

Chiếc xe máy để lại trên cầu Khuể.

Tại hiện trường, kiểm tra trong cốp xe máy, cơ quan chức năng còn phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, trong đó có nội dung kể về bệnh tình của mình, nên cảm thấy tuyệt vọng với cuộc sống.

Ngay sau khi sự việc xảy ra đã có người trên địa bàn huyện Tiên Lãng đến nhận là người thân của người phụ nữ trên phối hợp cùng cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: V. Huy

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok