Thể thao

De Gea đồng ý ở lại MU, thủ môn lương cao nhất Thế giới

Đập tan mọi tin đồn về tương lai, thủ thành David De Gea sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với MU, hưởng mức thù lao 375.000 bảng/tuần.

Sau nhiều cuộc đàm phán kéo dài, các bên đã đạt được sự nhất trí về các điều khoản cá nhân. Tổng giá trị bản hợp đồng của De Gea là 97,5 triệu bảng, biến anh trở thành người gác đền hưởng lương cao nhất Thế giới.

De Gea đồng ý ở lại MU, thủ môn lương cao nhất Thế giới

De Gea đang đi du đấu Australia cùng MU

Trước đó, nhiều dấu hỏi đặt ra về tương lai thủ môn Tây Ban Nha khi anh bước vào năm cuối hợp đồng, có thể rời Old Trafford hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU mở cuộc thương lượng với đại diện De Gea - ban đầu "siêu cò" Jorge Mendes đòi mức lương cho thân chủ tương đương Alexis Sanchez (khoảng hơn 500.000 bảng/tuần).

Lãnh đạo Quỷ đỏ cương quyết không đồng ý, khiến cuộc đàm phán kéo dài nhiều tháng. Rốt cuộc, thủ thành 28 tuổi cũng chịu nhún nhường, chấp nhận ở lại phục vụ MU kèm theo đó là giao kèo 5 năm, lương 375.000 bảng/tuần.

Đây là khoản thù lao cao nhất dành cho một thủ môn trong làng túc cầu hiện đại. De Gea cũng vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Old Trafford, chỉ sau Alexis Sanchez.

Người gác đền Tây Ban Nha sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới ngay sau khi MU trở về từ chuyến du đấu Australia và châu Á.

De Gea đồng ý ở lại MU, thủ môn lương cao nhất Thế giới

De Gea sẽ gắn bó với Quỷ đỏ thêm 5 năm

Việc De Gea cam kết tương lai là tin cực vui đối với HLV Solskjaer và những người hâm mộ Red Devils. Cùng với Pogba, David De Gea được đánh giá là cầu thủ đẳng cấp Thế giới trong đội hình MU hiện tại.

Paris St Germain đã liên tục chèo kéo De Gea khiến cựu thủ môn Atletico có thời điểm xao nhãng, sa sút phong độ cuối mùa trước. Mặc dù vậy, sau thời gian cân nhắc, anh đã đồng ý tiếp tục gắn bó màu áo Quỷ đỏ.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: solskjaer , David De Gea , de gea , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok