Giới trẻ

Dậy sóng mạng: Tâm sự lạ của cô dâu tự tử sau 1 tuần đám cưới

Cô dâu 18 tuổi ở Bắc Giang tự tử sau 1 tuần đám cưới gây rúng động dư luận. Trước khi treo cổ tự tử, cô dâu 18 tuổi có những dòng tâm sự lạ trên Facebook khiến cư dân mạng đồn đoán về nguyên nhân cô gái tự tử sau 1 tuần đám cưới.

Đây cũng chính là một trong những vụ việc gây tranh cãi nhất tuần qua. Cụ thể, chiều tối 24/11, khi đi làm về, anh Nguyễn Văn Đ. (29 tuổi, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, Bắc Giang) bất ngờ nhìn thấy vợ mới cưới đã tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Theo Công an xã Hoàng Ninh, Nguyễn Thị Q.A. là người ở huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), cô gái này mới làm lễ cưới với nam thanh niên Nguyễn Văn Đ. được 1 tuần.

Ảnh cưới của cô dâu 18 tuổi tự tử sau 1 tuần đám cưới ở Bắc Giang.

Cả hai sau đó cùng chuyển đến xã Hoàng Ninh thuê nhà để đi làm công nhân. Cặp vợ chồng trẻ chỉ mới ở với nhau được vài ngày thì xảy ra chuyện.

Đêm trước đó, có nhiều người nghe thấy vợ chồng Q.A cãi nhau. Những người quanh khu trọ bàn tán về nguyên nhân có thể do chồng nhìn thấy tin nhắn của vợ với người yêu cũ nên đã to tiếng. Tuy nhiên, đến nay cơ quan chức năng chưa xác thực về lời đồn thổi này.

Dù vậy, cư dân mạng vẫn nhận ra việc, ngay trước khi treo cổ tự tử, cô dâu 18 tuổi có những dòng tâm sự lạ được cho là bày tỏ sự thất tình trên Facebook cá nhân. Những dòng tâm sự của Q.A được cư dân mạng cho là nhớ nhung người yêu cũ.

Về việc này, mẹ chồng tiết lộ Q.A đã tâm sự với bà về người yêu cũ trước khi tổ chức hôn lễ: “Trước khi cưới hai tháng tôi có gọi cháu lên nhà hỏi han cặn kẽ. Cháu nó nói rằng cháu hãy còn trẻ nên chưa hiểu biết nhiều. Q.A. cũng tâm sự chuyện cháu từng có người yêu, nhưng tôi bảo tuổi trẻ thì ai chẳng có một vài mối tình, mấy ai một lần mà thành được, chuyện đó không sao cả.

Cũng đúng là cháu còn trẻ thật, mới vừa tròn 18. Nhưng tôi có ngồi phân tích cho cháu rằng nếu chờ sang năm thì Đ. lại không được tuổi, muốn được tuổi thì phải chờ thêm hai năm nữa, nếu cháu chấp nhận cưới bây giờ thì gia đình lo lắng, nếu không thì hai đứa giải thoát cho nhau, tôi nói cháu hãy về nghĩ thật chín chắn rồi trả lời lại.

Một tuần sau, cháu nói thuận lòng, hai gia đình mới bàn bạc đến chuyện cưới xin. Tôi cũng nghĩ rằng cháu ở bên nhà mẹ chưa có được một gia đình trọn vẹn, sang đây chúng tôi sẽ bù đắp, cuộc sống của cháu sẽ vui vẻ hơn.

Hôm cưới xong, hai mẹ con ngồi tâm sự với nhau, tôi bảo cháu rằng ngày trước không được ở bên bố mẹ, giờ về đây có mẹ có cha, chuyện gì ấm ức cứ tâm sự với mẹ, cháu cũng y lời chuyện gì cũng kể với tôi thật. Q.A. là đứa nhanh mồm nhanh miệng, nhà ai cũng thích.

Hôm hai đứa xuống dưới kia thuê phòng trọ, nó chụp ảnh mâm cơm, chụp ảnh đồ đạc phòng ốc gửi về khoe, tôi mừng lắm. Thiếu cái gì, cần cái gì cháu cũng gọi cho tôi, tôi lại sắm cho từ cái bát, đôi đũa đến cái thau, cái chậu. Trưa nào, tối nào hai mẹ con cũng gọi điện thoại tâm sự với nhau.

Tôi cũng muốn nói chuyện nhiều với cháu để gần gũi hơn và chỉ bảo được nhiều thứ hơn. Hôm xảy ra sự việc, tôi gọi cho cháu từ trưa đến tối mà không được, lúc con trai gọi về thì giọng ú ớ không nên lời. Không biết cơ sự gì mà cháu nó lại dại dột như thế".

Mẹ chồng của Q.A tâm sự thêm: “Hôm xảy ra sự việc, tôi có hỏi con trai, nó bảo là phát hiện thấy tin nhắn của Q.A. với người yêu cũ, có thể hai đứa đã cãi nhau. Từ hôm đó đến giờ con trai tôi cứ nằm im một chỗ, gia đình cũng chưa hỏi han được gì cả".

Nguyên nhân vụ việc này vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok