Thể thao

David De Gea vẫn muốn chơi bóng cho Man United dù 'chán ngấy' Mourinho

David De Gea vẫn muốn chơi bóng cho Man United dù 'chán ngấy' Mourinho

Mourinho đang phải chịu áp lực để vượt qua tình trạng khó khăn hiện tại của United khi đội bóng không giành chiến thắng trong bốn trận gần đây và bị những người ủng hộ la ó, phản đối khi rời khỏi cuộc đụng độ không bàn thắng trên sân nhà trước Valencia ở đấu trường Champions League vào tối thứ ba vừa qua.

“Người đặc biệt” cũng cho thấy mình đang thất bại “trên mặt trận” trong phòng thay đồ. Các báo cáo gần đây cho thấy rất nhiều cầu thủ Quỷ đỏ tin rằng HLV 55 tuổi này sẽ bị sa thải trong nay mai.

Có một đoạn clip được truyền thông Anh tung ra với nội dung ngôi sao tiền vệ vô địch thế giới, Paul Pogba đã phớt lờ ông thầy trước khi bước vào buổi tập trong khi anh tỏ ra rất thân mật với các trợ lý lẫn đồng đội.

Trước đó, Paul đã vô tình chỉ trích chiến thuật của Mourinho trong trận đấu trên sân nhà trước Wolverhampton Wanderers FC.

Ở cuộc chạm trán đó, Quỷ đỏ đã bị cầm hoà 1-1. “Có một sự sai lầm về mặt chiến thuật. Khi thi đấu trên sân nhà, trước một đối thủ không quá mạnh, chúng ta phải tấn công để giành chiến thắng”, Paul Pogba viết trên trang cá nhân.

Để “đáp trả” lời chỉ trích này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố tước băng đội phó của Paul và tiền vệ này sẽ không bao giờ là đội trưởng của United nữa. Tất cả những sự kiện này đã cho thấy sự căng thẳng giữa nhà quản lý và tiền vệ người Pháp.

Thêm vào đó, những cầu thủ như Anthony Martial, Luke Shaw và Eric Bailly cũng bị Mourinho chỉ trích công khai.

Ngôi sao tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez đã bị Mourinho loại bỏ khỏi đội hình trong cuộc đụng độ hôm thứ bảy tuần trước.

Tờ The Sun cho hay, De Gea giờ đây là một trong số những cầu thủ của United đã tỏ ra quá chán ngán với sự điều hành của Mourinho. Người Tây Ban Nha được cho rằng đã "chán ngấy" với tình hình hiện tại đang diễn ra trên sân Old Trafford.

Thủ thành 27 tuổi, người đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của United bốn lần trong năm năm qua, đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại của mình. M.U vẫn giữ tùy chọn gia hạn 12 tháng hợp đồng tiếp theo với tuyển thủ Tây Ban Nha.

Trong một cuộc nói chuyện với kênh truyền hình Sky Sports, về một phần mở rộng có thể trong bản hợp đồng của mình với M.U, De Gea chia sẻ:

“Tôi cảm thấy thực sự yêu thích câu lạc bộ này từ những người lãnh đạo đội bóng đến những CĐV hâm mộ cuồng nhiệt. Họ đã giành cho M.U những tình cảm của những người trong cùng một gia đình.

Tôi thực sự rất vui khi được chơi cho một đội bóng như thế này, một trong những câu lạc bộ hay nhất thế giới, vì vậy tôi rất vui được trở thành một phần của câu lạc bộ này, thủ thành tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết.

United có cơ hội chấm dứt chuỗi ngày ảm đạm và Mourinho đang đứng trước cơ hội cứu vãn sự sụp đổ của mình bằng việc giành chiến thắng trong cuộc đụng độ với Newcastle United ở chiến dịch Premier League vào thứ bảy tới đây.

Tác giả: Chiêu Dương

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: David De Gea , de gea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok